หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 22 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และระบบเกมคุณภาพสูง ได้ประกาศในงาน E3 เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสียงล่าสุด หูฟังเสียงเซอร์ราวด์ USB สำหรับการเล่นเกม Razer Kraken 7.1


สร้างบนแพลตฟอร์มเดียวกันกับหูฟังแอนะล็อก Razer Kraken Pro ซึ่งเป็นหูฟังที่สวมสบายที่สุดในโลก หูฟังสำหรับการเล่นเกม USB Razer Kraken 7.1 สร้างบนแพลตฟอร์มที่คุณคุ้นเคย พร้อมเสียงเซอร์ราวด์สมจริงแบบ 7.1 ที่แจ่มชัดและปรับแต่งเองได้ และไมโครโฟนดิจิทัลที่ได้รับการปรับปรุง

Razer Kraken 7.1 มาพร้อมระบบเสียงเซอร์ราวด์สมจริงที่ได้รับการปรับปรุงให้สามารถประมวลผลเสียงแฝงที่ต่ำเป็นพิเศษและสร้างประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์แบบ 360 องศา ซึ่งโดยปกติจะทำได้โดยการรวมไดร์ฟเวอร์ลำโพงมากกว่าหนึ่งตำแหน่งเข้าไว้ในหูฟังแต่ละข้าง ระบบได้รับการขับเคลื่อนจากซอฟต์แวร์กำหนดค่าแบบรวมอันทรงพลัง Synapse 2.0 จาก Razer จึงสามารถปรับแต่งได้อย่างมากมาย ทำให้เกมเมอร์สามารถปรับแต่งและกำหนดตำแหน่งของช่องเสียงเซอร์ราวด์แต่ละอัน เร่งระดับเสียงเบส และแม้แต่ปรับสมดุลเสียงพูดที่เข้ามาเพื่อการฟังคำพูดที่ชัดเจนจนน่าประหลาดใจ


ไมโครโฟนดิจิทัลแบบหลายทิศทางของ Razer Kraken 7.1 มาพร้อมอัลกอริทึมที่ได้รับการปรับอย่างดีที่สุด ให้เสียงพูดชัดใสที่มีการตอบรับ ความไวและอัตราส่วนระหว่างสัญญาณที่ต้องการต่อสัญญาณรบกวนที่ดีกว่าไมโครโฟนแอนะล็อกแบบมาตรฐาน และยังมีปุ่มปิดเสียงไมค์และไฟ LED บอกสถานะที่ตรงปลาย เพื่อบอกให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไมค์นั้นทำงานอยู่หรือไม่

“เพราะเราเดินหน้าพัฒนาและสร้างซอฟต์แวร์ของเราเอง เราจึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพต่าง ๆ ให้แก่ผลิตภัณฑ์ของเราได้มากขี้นเรื่อย ๆ สิ่งที่เราใส่ใน Razer Kraken 7.1 เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของคำกล่าวนั้น ตั้งแต่ระบบเสียงเซอร์ราวด์ที่กำหนดเองได้ตามใจ ไปจนถึงอัลกอริทึมไมโครโฟนดิจิทัลที่ยอดเยี่ยม ที่ทำให้หูฟังนี้มีประสิทธิภาพที่น่าอัศจรรย์ ด้วยประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ที่ยอดเยี่ยม คุณภาพเสียงที่ไร้คู่แข่งและความสบายในการสวมใส่จึงทำให้ Razer Kraken 7.1 เป็นหูฟังเสียงเซอร์ราวด์ USB พร้อมไมโครโฟนสำหรับเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ” นาย Min-Liang Tan ผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท ประธานกรรมการบริหารและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Razer กล่าว


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหูฟัง USB เซอร์ราวด์สำหรับการเล่นเกม Razer Kraken 7.1 และเพื่อทดลองฟังตัวอย่างของระบบเสียงเซอร์ราวด์ 7.1 และไมโครโฟนดิจิทัล โปรดไปที่เว็บไซต์ www.razerzone.com/kraken-71.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่