แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) หรือ MFEC ผู้ประกอบธุรกิจให้คำปรึกษา พัฒนาและวางระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนระดับแนวหน้าของไทย เตรียมจัดทัพแพ็คเกจ Service Assurance สุดคุ้ม พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาปัญหาด้าน Network เข้าร่วมโชว์ศักยภาพในงาน CA Expo 2013 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคม 2556 ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจีส กรุงเทพฯ ถนนราชดำริ


โดยธีมงาน CA Expo 2013 ในปีนี้คือ “Go big. IT with Impact!” เปิดประเด็นใหม่สร้างแรงบันดาลใจให้ CIO และผู้นำไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เดินหน้าผลักดันเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น ระบบคลาวด์ โมบิลิตี้ โซเชี่ยล และบิ๊กดาต้า เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จของนวัตกรรมทางธุรกิจ ซึ่งในปีนี้คาดว่ามีผู้ประกอบการชั้นนำ มากกว่า 200 รายจากแวดวงไอทีเข้าร่วมงาน

สำหรับ MFEC มั่นใจในปีนี้มี IT Service ตอบทุกโจทย์ความสำเร็จของลูกค้า ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน บวกกับเทคโนโลยีคุณภาพ ที่จะสามารถช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ ลดเวลา ลดปัญหา ลดค่าใช้จ่ายด้าน IT ได้อย่างชัดเจน ผู้สนใจสามารถเข้าไปดู package ที่ MFEC นำเสนอในงานได้ที่ http://www.mfec.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : http วันที่ : 22 สิงหาคม 2556

มือถือออกใหม่