กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lei Jun ซีอีโอของบริษัท Xiaomi ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแดนมังกรออกมาแย้มข่าวดีว่าทางบริษัทจะจัดงานประจำปีขึ้นในวันที่ 5 กันยายน และแม้ว่าเขาจะไม่ได้บอกรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม แต่สื่อหลายสำนักก็ฟันธงว่าภายในงานจะต้องมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi รุ่นที่สาม "Xiaomi MI-3" ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าก็เปิดตัวออกมาในช่วงเวลาเดียวกันนี้ในปีก่อน และยังมีความเป็นไปได้อีกว่าจะมีการเปิดตัว Xiaomi TV

ในส่วนสถานที่จัดงานก็ถูกเปลี่ยนไปจัดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติ (National Conference Center) ซึ่งสามารถรองรับแขกผู้เข้าชมงานได้มากขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนซึ่งจัดที่ชุมชนศิลปะสร้างสรรค์ 798 arts District ณ กรุงปักกิ่ง และมีข่าวลือว่าอาจจะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ถูกเปิดตัวในงานด้วย เช่น แท็บเล็ต Xiaomi, รองเท้าอัจฉริยะ smart shoes แต่ก็ไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมมายืนยัน

Xiaomi MI-3 ถูกคาดหมายว่าจะมาพร้อมจอแสดงผล 5 นิ้ว FullHD 1080p, CPU Qualcomm Snapdragon 800 quad-core, RAM 2GB, ROM 32GB, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ความจุ 3600mAh ส่วนราคาเปิดตัวน่าจะเรียกเสียงฮือฮาเหมือนราคาเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นก่อน (1,999 หยวน) หรือประมาณ 10,170 บาท รายละเอียดจะเป็นอย่างไรต้องติดตามในวันที่ 5 กันยายน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่