หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำหูฟังดีไซน์เท่ห์ Philips O’Neill รุ่น The Snug SHO8800 มาพร้อมดีไซน์ที่เท่ห์ ให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีอย่างเต็มอารมณ์ โดดเด่นด้วยความทนทานและยืดหยุ่นของแถบคาดศีรษะ และพลังเสียงเบสที่ก้องกระหึ่ม

หูฟัง Philips O'Neill SHO8800 มาพร้อมลำโพงตัวขับเสียงขนาด 40 มิลลิเมตร มีทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม คมชัด และไม่ผิดเพี้ยน นอกจากนี้ด้วยดีไซน์ของที่ครอบหูที่สามารถช่วยขจัดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้คุณภาพเสียงดนตรีสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกต่อการใช้งานและสวมใส่สบาย ตั้งแต่การออกแบบแถบคาดศีรษะด้วยวัสดุเนื้อนุ่ม และทำจากทำจากวัสดุพิเศษทำให้มีความยืดหยุ่นสูงมาก แผ่นรองหูฟังทำจากวัสดุคุณภาพดีให้สัมผัสที่นุ่มนวล เพื่อให้สามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน นอกจากนี้สายหูฟังยังมีดีไซน์พิเศษ ป้องกันปัญหาสายพันกัน ไม่ขาดหรือหักง่ายอีกด้วย

 

ฟิลิปส์ร่วมมือกับสินค้าแบรนด์ O’Neill ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาทางน้ำชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์หูฟังภายใต้แบรนด์ Philips O’Neill มีจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่มีความเท่ห์และทันสมัย นอกจากนี้ยังเน้นในเรื่องของความทนทาน และการยืดหยุ่น ของผลิตภัณฑ์

 

Philips O’Neill รุ่น The Snug SHO8800 ราคา 2,290 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ 02-268-8555
หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.philips.co.th หรือ ติดตามฟิลิปส์ได้ที่ Facebook : www.facebook.com/philipssoundthailand หรือ Twitter: (www.Twitter.com/philips_thและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย บริษัท อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด 02- 615-4551-3 และ บริษัท บันเลือง ชิน อินเตอร์ จำกัด 02-314-4142-3

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่