แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ SSD Now E50 โซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) สำหรับการใช้งานระดับองค์กรรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่ง SSD Now E50 มีส่วนช่วยในการทำงานขององค์กรที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพในการทำงาน และใส่ใจเรื่องความคุ้มค่าของราคา โดยไม่เน้นเรื่องความทนทานในการใช้งานหนักอย่างต่อเนื่องเหมือนกับ Kingston SSDNow E100

SSDNow E50 จะช่วยให้บริษัทสัมผัสถึงประโยชน์จากประสิทธิภาพของ SSD ระดับองค์กร เช่น การเก็บข้อมูลไว้โดยไม่ต้องร้องขอข้อมูลนี้จากต้นทางอีกครั้ง (Data Caching) การเข้าถึงข้อมูลผ่านทางแอพพลิเคชั่นบ่อยครั้ง, กระบวนการจัดการข้อมูลออนไลน์ และประสิทธิภาพของเวอร์ชวลไลเซชั่น อีกทั้ง SSDNow E50 จะช่วยบรรเทาปัญหา I/O Latencies และปัญหาขอขวดภายในเซิร์ฟเวอร์ ด้วย IOPS ขนาดใหญ่ และความเร็วในการส่งข้อมูล (Bandwidth) ที่สูงขึ้นด้วย

นอกจากนั้น SSDNow E50 มาพร้อมกับความสามารถในการปกป้องการบันทึกข้อมูลให้มีความแม่นยำและสมบูรณ์ผ่านเทคโนโลยี DuraWrite™ ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานของ SSD ด้วยการลดปริมาณได้อย่างมีประสิทธิผลและประสิทธิภาพในการเขียนข้อมูลของแฟลชผ่านทางเอ็นจิ้น ที่ความชาญฉลาดในด้านการบีบอัดข้อมูลโดยไม่ส่งผลต่อความสมบูรณ์และแม่นยำในการบันทึกข้อมูล สำหรับระบบ RAISE™ จะช่วยลดปริมาณของความผิดพลาดที่ไม่ถูกต้องที่เกิดขั้นในไดรฟ์ ทั้งในระดับที่สูงหรือต่ำกว่ามาตรฐานของการตรวจจับและแก้ไขข้อผิดพลาด SSDNow E50 ยกระดับการแข่งขันในตลาดด้วยการนำเสนอระบบปกป้องข้อมูลในกรณีที่เกิดกระแสไฟตก เพื่อป้องกันข้อมูลเสียหายในกรณีที่เกิดกระแสไฟกระชาก หรือตกอย่างรุนแรงในระหว่างการทำงาน

นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “เราพบว่าความต้องการของลูกค้าและพันธมิตรของเรา ที่มีต่อ SSD คือ การช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือสำหรับการใช้งานในองค์กรเช่นเดียวกับฟีเจอร์ที่มีความโดดเด่น โดยลดความสนใจด้านความทนทานในระหว่างการใช้งาน และจะต้องมีต้นทุนที่ลดลงตามไปด้วย ซึ่งจากเสียงสะท้อนเหล่านี้ ทำให้เราพัฒนา SSDNow E50 ขึ้นมา และรู้สึกยินดีอย่างมากที่มีส่วนช่วยในการขยายฐานของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม SSD ของคิงส์ตัน เพื่อรองรับและสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าและพันธมิตรของเรา”

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่