แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PlayFPS และ Playcybergames ร่วม Gigabyte ร่วมจัดการแข่งขันระดับประเทศภายใต้ชื่องาน "E-SPORT WORLD CLASS 2013" โดยเปิดให้เกมเมอร์ไทย ได้สร้างทีมฝึกซ้อมและเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาท และสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันในงาน E-Sport ระดับโลกที่จะเริ่มจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ กับเกม Counter-Strike ONLINE, A.V.A, SA Season2, S4League และ DotA พร้อมกับสุดยอดการแข่งขันของเกมระดับโลกในรายการ StarCraft II SEA Vengeance Cup หาสุดยอดนักกีฬาในระดับ Southeast Asia รวมถึงยังมีโชว์แมทช์พิเศษจาก Chaos แบบเซอร์ไพร์สบนเวทีอีกด้วย โดยจะเปิดศึกความมันส์ วันที่ 31 ส.ค. - 1 ก.ย. นี้ที่ MCC HALL THE MALL บางกะปิ

นายกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันเกมออนไลน์E-Sport World Class 2013 ในครั้งนี้ นอกจากช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับวงการเกมออนไลน์แล้ว งานนี้จะช่วยยกระดับวงการE-Sport เมืองไทยให้ก้าวไปอีกขั้น เพราะเป็นครั้งแรกที่มีการสร้างนักกีฬา E-Sport หน้าใหม่จากการคัดตัวภายในงาน เพื่อผลักดันสู่การเป็นระดับมืออาชีพ และเราจะให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้กลายเป็นนักกีฬา E-Sport ด้วยกิจกรรมแข่งขันชิงเงินรางวัลที่อยู่ทุกพื้นที่ของงาน โดย E-Sport World Class 2013 ถือเป็นงานยิ่งใหญ่แห่งปี โดยได้จับมือร่วมกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Gigabyte ที่ให้ความสำคัญกับเกมเมอร์และวงการ E-Sport เมืองไทยมาโดยตลอด พร้อมยังได้รับความร่วมมือจากสมาคมไทยอีสปอร์ต เพื่อสร้างสรรค์งานนี้ขึ้นมาให้ทัดเทียมกับนานาประเทศ ซึ่งเกมเมอร์ที่มีหัวใจนักกีฬาและชื่นชอบชมการแข่งขันแบบตื่นเต้นเร้าใจ ต้องไม่พลาดงานนี้”

ไฮไลท์ภายในงาน

  • ศึกการแข่งขัน E-Sport จาก 5 เกมสุดมันส์บนเวทีดียว กับเกม A.V.A,Counter-Strike ONLINE, Sudden Attack Season2, S4League และ DotA เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมชิงชัยในเวทีระดับโลก
  • การแข่งรอบสุดท้ายของ StarCraft II SEA Vengeance Cup ประชันกันเพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท ($5,000) งานนี้จัดหนักจัดเต็มทั้ง 2 วัน พร้อมกิจกรรมสนุกๆ มากมาย
  • กิจกรรม Sniper Shot กันตัวต่อตัว ยิงได้เอาเงินสดไปเลย!! รอบละ 3,000 บาท วันละ 4 รอบ
  • ทดลองเล่นแพทใหม่ S4League ก่อนใคร! ใน Alice in Wonderland กับนักพากย์ชื่อดัง และพิเศษหากใครแต่งชุดคอสเพลย์ Alice มา รับชุดเซ็ต Alice หรือ Rabbit ถาวรไปเลย!
  • ทดลองเล่นตัวพิเศษจาก Chaos เกม MOBA สุดมันส์สะใจ แค่ร่วมทดสอบ แจกของที่ระลึกเพียบ!
  • ทายผลลุ้นรางวัลไม่อั้น!! แจกเกมมิ่งเกียร์และไอเทมที่ขนมาแจกมากที่สุดในประวัติการณ์ตลอดวัน
  • มาเดี่ยว มายกทีม หรือ มายกแคลน เราก็แจกกับไอเท็มสุดพิเศษในเกม Counter-Strike ONLINE, A.V.A, S4League และ Sudden Attack Season2 แจกกันฟรีๆ !!
  • ว๊าาววว!! ไอเทมพิเศษราคาสุดคุ้มที่ขายเฉพาะในงานนี้!!! จาก PlayFPS,CHAOS และสินค้าจาก Blizzard
  • กิจรรม Last Man Standing รวมตัวมา 5 คนสมัครเข้าแข่งได้เลย ชนะ1ครั้ง1win สามารถทำเงินรางวัลกว่า10,000 บาท!!สำหรับทีมที่เจ๋งจริง
  • กิจกรรม Friendly Match เพียงกล้าขึ้นเล่น Chaos โชว์ 1 แมทซ์ ก็รับเงินสดทีมละ 500 บาทันทีไปทันทีไม่มีเงื่อนไขตั้งแต่เช้าถึงเย็น
  • Pre-Heat เปิดรับสมัครทีมเข้าแข่งขัน A.V.A. Pre Heat League to 2014 กับสิทธิที่จะเข้าเป็นทีมสังกัดของ PlayFPS ก่อนใคร!

เที่ยวงานมันส์ๆ ลุ้นของรางวัลฟรีๆ ได้ที่งาน E-Sports World Class 2013 ที่ชั้น 4 MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ วันที่ 31 สิงหาคม - 1 กันยายนนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่