กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 3 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia Asha 501 โทรศัพท์รุ่นเล็กของค่ายโนเกีย แต่ความสามารถนั้นไม่เล็กอย่างที่คิด โดยมาพร้อมการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นอินเทอร์เน็ต แชท แชร์ หรืออื่นๆ มากมาย อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Nokia Store เพิ่มความหลากหลายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้มีแอพพลิเคชั่นที่น่าใช้งานมาแนะนำ ดังนี้

Weather Watch

เริ่มต้นกันด้วย Weather Watch แอพพลิเคชั่นที่เรียกได้ว่าเหมาะกับการใช้งานในช่วงนี้ เนื่องจากสภาพอากาศที่แปรปรวนในแต่ละวัน แอพฯ นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเช็คสภาพอากาศเบื้องต้นได้ก่อนการออกเดินทางไปไหนมาไหน หรือก่อนทำกิจกรรมต่างๆ โดยจะทราบว่าวันนี้สภาพอากาศเป็นเช่นไร มีเมฆกี่เปอร์เซนต์, ฝนกี่เปอร์เซนต์ เป็นต้น

WeChat

แอพพลิเคชั่นแชทข้ามแพลตฟอร์ม สามารถติดต่อสื่อสารกับเพื่อนและคนที่รู้จักได้ทั้งในรูปแบบข้อความ, ภาพ และข้อความเสียง โดยสามารถแชทได้แบบบุคคล หรือเป็นกลุ่มมากถึง 40 คน ซึ่งไม่ว่าจะใช้โทรศัพท์ระบบปฎิบัติการใดก้ติดต่อสื่อสารกันได้แบบไม่มีขีดจำกัด รองรับภาษาอังกฤษ, อินโดนีเซีย, สเปน และจีน นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถลงทะเบียนได้ง่ายด้ายเพียงใช้แค่เบอร์โทรศัพท์

InstantWeather

แอพพลิเคชั่นถ่ายรูปพร้อมระบุสถานที่บริเวณนั้นๆ ในลักษณะรูปภาพพร้อมระบุตำแหน่งและสภาพอากาศ อีกทั้งยังสามารถแชร์ภาพที่ถ่ายให้เพื่อนๆ ได้ชมผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย

Guitar Play Free

แอพพลิเคชั่นที่จะทำให้โทรศัพท์ของคุณกลายเป็นเครื่องดนตรีอย่างกีต้าร์ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเล่นกีตาร์ หรือผู้ที่ต้องการเล่นเพื่อความสนุกสนาน ทำให้ผู้ใช้ได้เรียนรู้และฝึกการเล่นกีต้าร์ในเพลงที่ชื่นชอบ โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อกีต้าร์แต่อย่างใด

Watch TV Shows

แอพพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิง สำหรับรับชมรายการโทรทัศน์ได้ทุกวันจากหลายประเทศ ทุกภาษา ทั้งรายการปะเภท ข่าว, บันเทิง, กีฬา, สารคดี, เด็ก, ไลฟ์สไตล์ และอื่นๆ อีกมากมาย

Nokia Asha 501 โทรศัพท์รุ่นเล็ก ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ในราคาน่าคบหา เพียง 2,990 บาท เท่านั้น !!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 3 กันยายน 2556

มือถือออกใหม่