กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เหลือเวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางแอปเปิ้ล ซึ่งถูกระบุว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 10 กันยายนนี้ โดยขณะนี้ก็มีแหล่งข่าวหลายที่ได้เปิดเผยข้อมูลต่างๆ มากขึ้น และล่าสุดเว็บไซต์หลายแห่งได้เปิดเผยภาพกล่องบรรจุ iPhone 5C ที่จะเป็น iPhone ราคาประหยัด พร้อมทั้งคู่มือการใช้งาน และอุปกรณ์สำหรับถอดถาดซิมการ์ด

สำหรับกล่องบรรจุภํณฑ์ดูเหมือนว่าจะสอดคล้องกับข่าวหลุดก่อนหน้านี้ โดยจะเป็นกล่องพลาสติกสีขาวขุ่น มีโลโก้แอปเปิ้ล และคำว่า iPhone 5C อยู่บนกล่อง อีกทั้ง ยังมีโทรศัพท์วางอยู่ด้านบนและครอบด้วยพลาสติกใส นอกจากนี้ ยังมีภาพคู่มือการใช้งาน และอุปกรณ์สำหรับถอดถาดซิมการ์ดที่เหมือนกับ iPhone รุ่นก่อนๆ

ทั้งนี้ คาดว่า iPhone 5C จะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่เป็นพลาสติก มีให้เลือกหลายสีทั้งสีเหลือง, สีฟ้า, สีแดง, สีเขียว และสีขาว ซึ่งน่าจะมีหน้าจอแสดงผล Retina display กว้าง 4 นิ้ว, ชิปเซ็ต A6, กล้องถ่ายรูปด้านหลัง 8 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 1.2 ล้านพิกเซล และราคาน่าจะที่ราวๆ $400 - $500 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 12,000-16,000 บาท

อย่างไรก็ตาม หากเป็นไปตามคาดการณ์ แอปเปิ้ลน่าจะเปิดตัว iPhone 5C และ iPhone 5S ในงานวันที่ 10 กันยายน และวางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายนที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่