แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โนเกีย จัดแคมเปญเอาใจคนรักการถ่ายภาพ ภายใต้คอนเซปต์ "SeeMoreThailand" ด้วยการถ่ายภาพที่ใดก็ได้ในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย จากนั้นแชร์ภาพถ่ายจากกล้องโทรศัพท์รุ่นใดก็ได้ เพื่อร่วมลุ้นรางวัลประจำทุกสัปดาห์ และรางวัลใหญ่ โดยวันนี้มีภาพตัวอย่างที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยที่ถ่ายจากกล้อง Nokia Lumia 625 มาให้ชม

หากพูดถึงเมืองไทย หลายคนต้องนึกถึงรอยยิ้มของผู้คนที่ได้ขึ้นว่าเมืองไทยเป็นเมืองแห่งรอยยิ้ม หรือ "สยามเมืองยิ้ม" นั่นเอง ซึ่งไม่ว่าบุคคนเหล่นนั้นจะเป็นใคร ทำอาชีพอะไร ก็จะมีรอยยิ้มที่จริงใจเต็มไปหมด เพื่อเข้ากับบรรยากาศ "SeeMoreThailand" ได้เก็บภาพรอยยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยความสุขของผู้คนที่ประกอบอาชีพต่างๆ ซึ่งพบเห็นได้อยู่ทั่วทุกพื้นที่ในเมืองไทย ผ่านเลนส์กล้อง Nokia Lumia 625 ที่มาพร้อมความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และปรับแต่งด้วยแอพพลิเคชั่นสำหรับการถ่ายภาพให้มีสีสันมากขึ้น

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับแคมเปญ "SeeMoreThailand" สามารถโพสรูปถ่ายของท่าน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/nokiathailand ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ต. 2556 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่