กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โลกเต็มไปด้วยสีสันและหนึ่งในสิ่งที่กำลังเป็นประเด็นในตลาดสมาร์ทโฟนตอนนี้คือ iPhone 5C สีอะไรขายดีที่สุด! สีเขียว/สีฟ้า/สีเหลือ/สีชมพู/สีขาว ซึ่งทุกสีต่างก็มีความโดดเด่นในตัว และแน่นอนว่าทางเลือกที่มากขึ้นหมายถึงการตัดสินใจก็ยากขึ้นด้วย

ในต่างประเทศบางประเทศ แอปเปิ้ลเริ่มเปิดให้จอง iPhone 5C ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนและหากประเมินจากสถานการณ์แล้วพบว่า iPhone 5C สีเหลือง  ดูเหมือนจะต้องเลื่อนเวลาการจัดส่งสินค้าจากเดิมคือวันที่ 20 กันยายน เลื่อนไปอีก 5 วัน แต่ผู้ให้บริการเครือข่าย Sprint ในสหรัฐ ก็ออกรายงานเบื้องต้นว่าอาจจะใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ แต่ก็จะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ข้อมูลเบื้องต้นสรุปได้ว่าในสหรัฐ iPhone 5C สีเหลือง ขายดีที่สุดในช่วงเปิดตัว แต่งานนี้หวังว่าคงไม่มีปัญหาขาดแคลนสินค้าในบ้านเราเมื่อถึงกำหนดการที่ iPhone 5C วางจำหน่าย (ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าจะเข้าไทยเมื่อไร)

เมื่อกล่าวถึงสีของ iPhone 5C แล้วก็ขอแนะนำเกี่ยวกับ iPhone 5C สีต่างๆ สักเล็กน้อย ว่าสีไหนเหมาะกับใครอย่างไรบ้าง

iPhone 5C สีเขียว

เป็นสีของธรรมชาติ เช่นสนามหญ้า ต้นไม้ ใบไม้ เหมาะสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เน้นความสดใส

iPhone 5C สีฟ้า

สีฟ้าเป็นสีของท้องฟ้าและทะเล เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ปกคลุมโลก แต่มีสิ่งของที่เกิดจากธรรมชาติน้อยมากที่เป็นสีฟ้า เหมาะสำหรับคนที่ชอบโทนสีที่โดดเด่น สะดุดตา

iPhone 5C สีเหลือง

สีเหลืองเป็นสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและยังหมายถึงความเจริญรุ่งเรืองในด้านเงินทอง เหมาะกับคนที่ให้ความสำคัญกับความเชื่อในเชิงบวกของหลายๆ ประเทศ

iPhone 5C สีชมพู

สีชมพู เป็นสีที่แสดงออกถึงความอ่อนโยนและมีชีวิตชีวา หลายครั้งมักถูกใช้เป็นสัญลักษณ์เกี่ยวกับสตรีและความรัก

iPhone 5C สีขาว

สีขาวเป็นสีที่พบได้มากในชีวิตประจำวัน เป็นสีที่หมายถึงงานมงคลและการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในโลกตะวันตก บ่อยครั้งถูกใช้เชิงที่กล่าวถึงความเรียบง่ายและความสงบ

แต่จะเลือก iPhone 5C สีไหน...สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ความชอบของผู้ใช้งานนั่นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : news.cnet.com วันที่ : 16 กันยายน 2556

มือถือออกใหม่