แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตลาดน้ำอัมพวา เป็นตลาดริมคลองที่เต็มไปด้วยวิถีชีวิตของผู้คนริมน้ำ บ้านเรือนสองฝั่งคลองที่ยังคงใช้วิถีชีวิตที่ไม่ต่างจากเดิม ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากเมืองหลวงมากนัก จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสัปดาห์ 

ด้วยความสวยงามของริมฝั่งคลอง ในตลาดยังมีพ่อค้า แม่ค้าพายเรือมาขายอาหารต่างๆ มากมาย ทั้งของคาว-ของหวาน เช่น อาหารทะเลเผา, ก๋วยเตี๋ยว, หอยทอด, ขนมไทย, ผลไม้ และเครื่องดื่มต่างๆ ที่สามารถหาซื้อได้จากเรือ นอกจากนี้ บ้านเรือนบนฝ้่งก็ต่างเปิดขายอาหาร รวมถึงของฝากอีกมากมาย เช่น เสื้ออัมพวา, พวกกุญแจปลาทู และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สามารถซื้อติดไม้ติดมือกลับไปฝากเพื่อนๆ ได้

เรื่องราวความประทับจากการไปเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา ถูกถ่ายทอดผ่านกล้องถ่ายรูป Nokia Lumia 1020 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องดิจิตอล 41 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช Xenon กล้องหน้าความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดีโอ ภาพเคลื่อนไหว ความละเอียด HD 1920 x 1080 พิกเซล และตกแต่งด้วยเอฟเฟกที่มีมาในเครื่อง ซึ่งจะทำให้ภาพออกมามีสีสันและสวยงามมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ โนเกีย ยังได้จัดแคมเปญพิเศษ "SeeMoreThailand" สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ด้วยการแชร์ภาพถ่ายในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับเมืองไทย อาทิ สถานที่ท่องเที่ยว, อาหาร, แหล่งช้อปปิ้ง หรือกิจกรรมอื่นๆ ลุ้นเที่ยวทริปในฝันและรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวม 1.2 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับแคมเปญ SeeMoreThailand สามารถโพสรูปถ่ายของท่าน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/nokiathailand ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ต. 2556

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 17 กันยายน 2556

มือถือออกใหม่