แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Baidu PC Faster ฉลองเฟสบุ๊คเพจมียอดไลค์ครบ 100,000 ไลค์ จัดกิจกรรม “แสน Thanks!” แทนคำขอบคุณแก่แฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด กติการ่วมสนุกง่ายๆ เพียงกดไลค์พร้อมจับผิดภาพว่าสองภาพนี้มีจุดแตกต่างกันกี่จุด ผู้ตอบถูก 50 ท่านรับตั๋วชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ รางวัลละ 2 ใบ รวม 100 ที่นั่ง โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 22 กันยายน 2556 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันอังคารที่ 24 กันยายนนี้ผ่านทางเฟสบุ๊ค Baidu PC Faster


ทั้งนี้เพื่อประโยชน์สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทย Baidu PC Faster ได้จัดตั้งเฟสบุ๊คเพจ “Baidu Security” ช่วยเตือนภัยคุกคามในอินเตอร์เน็ตอย่างทันเหตุการณ์พร้อมแบ่งปันความรู้ด้านไอที นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์มีปัญหาสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของไป่ตู้ผ่านเพจนี้ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจสามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/baidusec


“Baidu PC Faster” เป็นโปรแกรมฟรีที่สามารถจัดการปัญหาที่ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตมักพบได้อย่างมีประสิทธิภาพแถมครบครันด้วยฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย อาทิ ตรวจสุขภาพคอมพิวเตอร์ในคลิกเดียว, ลบไฟล์ขยะ, เพิ่มพื้นที่ฮาร์ดิสก์, เพิ่มความเร็วคอมพิวเตอร์, ไวรัส สแกน เพื่อหยุดแฮกเกอร์โทรจันและไวรัสที่จะโจมตีเข้ามาและยังดาวน์โหลดซอฟต์แวร์คุณภาพกว่า 1,000 รายการอย่างรวดเร็วและปลอดภัย

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด “Baidu PC Faster” ฟรีได้ที่ www.pcfaster.com หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน สามารถสอบถามได้ที่ Call Center 0-2105-6335

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่