กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Adobe เปิดตัว Adobe Generator เทคโนโลยีที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงวิธีทำงานกับ Photoshop สำหรับการออกแบบเว็บและสกรีน Generator เป็นแพลตฟอร์มที่ทำให้ Photoshop เป็นหัวใจสำคัญในกระบวนการออกแบบ โดยช่วยปรับปรุงการทำงานร่วมกันระหว่าง Adobe® Photoshop® CC, Adobe Creative Cloud™ และแอพพลิเคชั่นของบริษัทอื่น

นอกจากนี้ สมาชิก Creative Cloud ยังสามารถใช้งานฟีเจอร์ใหม่ของ Photoshop CC ที่สร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี Generator ซึ่งจะเพิ่มความคล่องตัวในการออกแบบเว็บและสกรีนด้วยการนำเสนอแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาในการเรียกดู การคร็อบภาพ ปรับขนาด และการเอ็กพอร์ตเป็นไฟล์ในรูปแบบต่างๆ นอกจากนี้ การเชื่อมต่อแบบใหม่ระหว่าง Adobe® Edge Reflow® CC และ Photoshop จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำเอา assets ของ Photoshop ไปยัง Edge Reflow ได้โดยตรงเพียงแค่คลิกครั้งเดียว ทั้งนี้ Edge Reflow เป็นเครื่องมือออกแบบที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์เว็บดีไซน์ที่ตอบสนองอย่างฉับไว

นายวินสตัน เฮนดริกสัน รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์โซลูชั่นครีเอทีฟมีเดียของอะโดบี กล่าวว่า “วันนี้ เรารู้สึกยินดีที่ได้เปิดศักราชใหม่ของการใช้งาน Photoshop สำหรับนักออกแบบเว็บหรือโมบายล์แอพ ด้วย Generator นักออกแบบสามารถข้ามขั้นตอนที่ยุ่งยากในการตัดแบ่งองค์ประกอบและส่งออกจาก Photoshop และเร่งความเร็วในการผลิตผลงานสำหรับเว็บและโมบายล์แอพผ่านเวิร์กโฟลว์อัจฉริยะที่ปรับแต่งได้”

ครั้งแรกกับฟีเจอร์ Adobe Generator สำหรับ Photoshop CC และ Edge Reflow

  •  ผู้ใช้ Photoshop CC สามารถขจัดขั้นตอนการผลิตที่ใช้เวลานาน ควบคู่ไปกับการสรรค์สร้างดีไซน์ที่ปรับใช้ได้อย่างเหมาะสมทั้งบนหน้าจอเดสก์ท็อปและอุปกรณ์พกพา
  •  เลเยอร์และกลุ่มที่ถูกแท็กใน Photoshop CC จะถูกบันทึกและอัพเดตเป็นไฟล์แบบเรียลไทม์ที่แยกออกจากกันโดยอัตโนมัติ ตามรูปแบบที่เลือก
  •  สามารถเอ็กพอร์ตเลเยอร์เป็น JPEG, GIF หรือ PNG ด้วยทางเลือกที่หลากหลาย รวมถึงการปรับขนาดสำหรับการแสดง Retina และการบีบอัดข้อมูลหลายระดับ
  •  เพียงแค่คลิกเดียว Edge Reflow CC จะสามารถนำเข้า (import) assets จาก Photoshop CC รวมถึงรูปภาพและtext ไปยัง Edge Reflow ได้โดยตรง ช่วยให้นักออกแบบสามารถเริ่มกระบวนการออกแบบได้ทันที และลดขั้นตอนการผลิตที่ต้องดำเนินการด้วยตนเอง

แพลตฟอร์ม Adobe Generator มี JavaScript API ที่ใช้งานง่าย ช่วยให้นักพัฒนาแอพและ Services Developer สามารถสร้างเครื่องมือที่คล้ายคลึงกันที่ผสานรวมเข้ากับ Photoshop CC อีกทั้งเพื่อเร่งการสร้างสรรค์แอพฯ เพิ่มเติม อะโดบีได้รีลีสGenerator และฟีเจอร์การสร้างภาพแบบเรียลไทม์ในรูปแบบของโอเพ่นซอร์ส ข้อมูลเพิ่มเติมมีอยู่ที่ http://github.com/adobe-photoshop

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่