กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 19 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม LG G2 (แอลจี จีทู) สมาร์ทโฟนเรือธงระดับพรีเมียมจากแอลจีรุ่นแรกภายใต้ “จี” ซีรีส์ ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสมาร์ทโฟนเพื่อผู้บริโภค พร้อมเปิดปฐมบทใหม่ของตลาดพรีเมียมสมาร์ทโฟนในประเทศไทย

คุณอนุพันธ์ ภักดีศุภฤทธิ์ หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีให้ความสำคัญต่อการรับฟังและเรียนรู้จากผู้บริโภค ผ่านการศึกษาวิจัยพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของพวกเขาเสมอ ซึ่งนำมาสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมสมาร์ทโฟนอันชาญฉลาด ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามล้ำสมัย และสัมพันธ์กับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดกับผู้ใช้งานอย่างลงตัว แอลจี จีทู ภายใต้ จี ซีรีส์นี้ ถือเป็นการยกระดับอีกขั้นของสมาร์ทโฟนที่แสดงถึงวิสัยทัศน์ของแอลจีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากประสบการณ์ในการใช้งานของผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

แอลจี จีทู พลิกโฉมดีไซน์ของสมาร์ทโฟน ด้วยแนวคิดของ “Rear Key” โดยทำการศึกษาจากพฤติกรรมในการจับโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้งานส่วนใหญ่ที่มักวางนิ้วชี้ในตำแหน่งตรงกลางของด้านหลังเครื่องอยู่เสมอ ดังนั้น เราจึงพัฒนาตำแหน่งของปุ่มสั่งการเพื่อให้สะดวกต่อผู้ใช้งานมากขึ้น โดยความพิเศษของ “Rear Key” คือ สามารถปรับเพิ่มลดเสียงของการสนทนา เข้าโหมดกล้องถ่ายรูปพร้อมถ่ายภาพ รวมถึงการเปิดฟังก์ชั่น Quick Memo™ เพื่อให้ผู้ใช้งานบันทึกข้อความได้อย่างรวดเร็วทันใจ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ KnockON ที่ช่วยให้เปิดปิดหน้าจอ เพียงแค่เคาะ 2 ครั้ง บนหน้าจอเบาๆ เท่านั้น

แอลจี จีทู ยังมาพร้อมกับชิพประมวลผลล้ำหน้าที่สุดกับ Snapdragon™ 800 จากควอลคอมม์ ด้วยความเร็วที่ยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานอีกขั้น ด้วยการตอบสนองดังใจคิด มอบภาพกราฟฟิคที่สวยสมจริง และแบตเตอรี่ความจุพิเศษขนาด 3000 มิลลิแอมป์ พร้อมรองรับการใช้งานยาวนานได้ตลอดวัน

นอกจากนี้ แอลจี จีทู มาพร้อมหน้าจอฟูล เอชดี ขนาด 5.2 นิ้ว และเทคโนโลยีระบบ Full HD IPS ที่มอบความคมชัดเหนือระดับ สีสันสดใสไม่ผิดเพี้ยนให้ภาพเสมือนจริง ครั้งแรกกับเทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว (OIS) ในแอลจี จีทู ช่วยให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพสามารถถ่ายภาพได้คมชัด หมดปัญหาภาพสั่นแม้ขณะเคลื่อนไหวหรือถ่ายภาพในสภาพแสงน้อย และยังเก็บรายละเอียดได้มากกว่าด้วยกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แอลจี จีทู ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงระดับ 24 bit/192kHz Hi-Fi เทียบเท่าสตูดิโอระดับอาชีพ จึงเต็มอิ่มกับสุดยอดคุณภาพเสียง และสัมผัสเสียงสมจริงได้อย่างที่ไม่เคยมีในสมาร์ทโฟนรุ่นใดมาก่อน

และด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในฟีเจอร์ที่ใช้งานบ่อยที่สุด แอลจี จีทู จึงมาพร้อมกับไฮไลท์ฟีเจอร์ที่ใช้งานได้จริงและตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงจุดที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Audio Zoom เลือกซูมและฟังเฉพาะเสียงที่ต้องการ เมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่มีเสียงรบกวนสูง QuickRemote ฟังก์ชั่นที่สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนแทนรีโมทคอนโทรล โดยใช้กับโทรทัศน์, เครื่องเล่นบลูเรย์, เซตท็อป บ็อกซ์, เครื่องปรับอากาศ หรือโปรเจ็คเตอร์ที่เป็นอินเตอร์แบรนด์ได้ทุกแบรนด์ และ Answer Me รับโทรศัพท์อัตโนมัติ เพียงยกโทรศัพท์แนบหู

ภายในงานยังมีคู่รักสุดหวาน คุณชาคริต- คุณวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม แอลจี แบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้สมาร์ทโฟน โดยคุณวุ้นเส้นกล่าวว่า “ด้วยความที่วุ้นเป็นคนที่ชอบถ่ายภาพ และต้องแชร์ภาพอัพเดทขึ้นอินสตาแกรม เฟสบุคของตัวเองตลอดเวลา ซึ่งดีไซน์การออกแบบปุ่ม ’Rear Key’ ของแอลจี จีทู ช่วยให้วุ้นถ่ายภาพตัวเองได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญ แอลจี ยังมีเทคโนโลยี OIS ที่ช่วยให้วุ้นได้รูปสวยๆ แม้ถ่ายภาพขณะเคลื่อนไหวหรืออยู่ในงานปาร์ตี้ที่มีสภาพแสงน้อยได้อีกด้วย”

ด้านคุณชาคริตกล่าวว่า “สมาร์ทโฟนก็เหมือนผู้ช่วยของผม ฉะนั้นต้องฉลาด รวดเร็วและสามารถทำอะไรหลายๆอย่างได้ในเวลาเดียวกัน อย่างแอลจี จีทู ที่มีชิพประมวลผลที่แรงที่สุด และมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานยาวนานตลอดทั้งวัน ดังนั้นจึงช่วยให้ผมใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ของผมได้จริงๆ ”

แอลจี จีทู มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และ สีขาว โดยแอลจีเตรียมนำมาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกันภายในต้นเดือนตุลาคมนี้ สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lgg2thailand.com และ พิเศษสำหรับ 500 ท่านแรก เพียงลงทะเบียนจองวันนี้ รับหูฟัง Bluetooth Hi-Fi 24 bit มูลค่า 2,490 บาท ( ตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าหูฟัง จะหมด )

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่