แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo เปิดตัว Horizon Tablet PC คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะที่ได้รับรางวัลการันตี คอมพิวเตอร์ที่ทั้งครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ เพิ่มประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ทั้งครอบครัว นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก รุ่น Y410p และ Y510p โน้ตบุ๊ก 4th Generation Intel® Core™ อันทรงพลังออกแบบมาเพื่อการใช้งานมัลติมีเดียแบบสุดขั้วอย่างแท้จริง

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “เลอโนโว Horizon และ เลอโนโว Y ซีรีย์ คือนวัตกรรมใหม่ที่เลอโนโวออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานที่หลายหลากในยุค PC Plus เลอโนโวมุ่งมั่นเพื่อเป็นผู้นำยุค PC Plus ผ่านนวัตกรรมที่หลากหลายเช่นเลอโนโว Horizon คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่สามารถใช้งานพร้อมกันได้หลายคน หรือโน้ตบุ๊ก Y ซีรีย์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานมัลติมีเดียทั้งดูหนัง ฟังเพลงและเล่มเกมส์ เพิ่มสุนทรีย์ภาพด้านความบันเทิงที่แท้จริง แม้ว่าปัจจุบันเลอโนโวจะครองตำแหน่งผู้ผลิต PC อันดับหนึ่งของโลก แต่เราก็ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา นวัตกรรมที่แปลกใหม่ของเลอโนโว ทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่ง เรากำลังเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ของการใช้งานคอมพิวเตอร์แบบเดิมๆเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุค PC Plus” รองรับมัลติมีเดียอย่างทรงพลัง

Lenovo Y410p และ Y510p มาพร้อมฟีเจอร์เด่น Ultabay ที่ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ Bay ให้เพิ่ม ความจุฮาร์ดดิสก์, กราฟฟิกการ์ดตัวที่ 2 หรือตัวพัดลมระบายความร้อนตามสไตส์ที่ต้องการ เสริมศักยภาพให้คุณอัพเกรดการใช้งานได้ตรงใจ ประมวลผลฉับไว ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นด้านมัลติมีเดีย อาทิ แต่งรูป ตัดต่อวิดีโอ เล่นเกม ก็เต็มพิกัดสมบูรณ์แบบ

ตัวเครื่องภายนอกและลำโพงผลิตขึ้นด้วยวัสดุที่ทนทาน ทำให้เครื่องเลอโนโว Y ซีรีย์ดูสวยงามแต่แฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่งสะท้อนประสิทธิภาพของเครื่อง เลอโนโว Y410p และ Y510p มาพร้อมระบบประมวลผลอย่าง 4th gen Intel® Core™ ที่ช่วยให้การใช้งานเครื่องลื่นไหล เต็มอรรถรสทั้งภาพและเสียงไม่ว่าจะดูหนังหรือเล่นเกมส์กับลำโพงคุณภาพจาก JBL® และระบบเสียง Dolby® Home Theater® v4

ทัชแพดบนเครื่องเลอโนโว Y ซีรียส์ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานบน Window 8 ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนซูม, หมุนหรือการคอนโทรลในแบบอื่นๆก็ทำได้ง่าย พอร์ตเชื่องต่อ USB แบบ always-on ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถชาร์จอุปกรณ์ดีไวซ์ต่างๆแม้ในเวลาปิดเครื่อง ฝาเครื่องด้านบนผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์สวยงาม สะดุดตา หน้าจอแบบ LED backlit widescreen ขนาด 14 นิ้ว (1366 x 768) ในรุ่น Y410p และ ขนาด15.6-inch (1920 x1080) ในรุ่น Y510p คีย์บอร์ดแบบ AccuType ที่โดดเด่นด้วยปุ่มกดไฟ Backlit สีแดงบนพื้นดำสุดเท่ห์

  • เชื่อมต่อทั้งครอบครัวด้วยการเรียนรู้แบบใหม่

หลังจากได้รับรางวัลมากถึง 15 รางวัลในงาน CES หรือ International Consumer Electronics Show เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Horizon Table PC คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะนวัตกรรมใหม่จากเลอโนโว เป็นมากกว่า PC สามารถใช้งานพร้อมกันได้ถึง 4 คนทั้งยังสามารถใช้อุปกรณ์เสริมเพื่อเล่นเกมส์ร่วมกันทั้งครอบครัวด้วย joysticks, strikers และ e-dice

Horizon มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ กราฟฟิคคุณภาพสูง ช่วยให้ทั้งครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้บนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวซึ่งแตกต่างจากคอมพิวเตอร์ทั่วไป Horizon สามารถปรับให้วางเรียบกับพื้นเพื่อเปิดการใช้งาน Aura interface สำหรับการใช้งานร่วมกันหลายคนเพื่อดูภาพถ่าย วีดีโอ เล่นแอพลิเคชั่นและเกมส์ต่างๆ หน้าจอรองรับระบบสัมผัสแบบ 10-point multitouch ช่วยเพิ่มอรรถรสให้การเล่นเกมส์อย่าง Ubisoft’s Raiding Company, Draw Race 2, King of the Opera และ Electronic Art’s Monopoly ให้สนุกมากกว่าเดิม และเพื่อการเล่นเกมส์ที่สนุกสนานสมจริง Horizon ยังมีอุปกรณ์เสริมอย่างลูกเต๋า e-dice หรือใช้เล่นกับจอยสติ๊กและสไตรเกอร์ได้สูงสุดถึง 4 อันโดยไม่ต้องใช้แบตเตอร์รี่ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถหมุนหน้าจอได้ถึง 180 องศาเพื่อโชว์หน้าจอของเกมส์ให้ผู้เล่นคนอื่นๆดูได้ เพียงแค่กดปุ่มเดียว

Horizon มาพร้อมหน้าจอขนาด 27 นิ้ว ระบบประมวลผล Intel® Core i7™ กราฟฟิคแบบ NVIDIA GeForce และระบบเสียง Dolby Home Theatre® v4 ช่วยให้การใช้งานทั้งภาพและเสียงทำได้อย่างลื่นไหล เทคโนโลยี Eye Distancing System ช่วยเตือนให้ปรับแสงสว่างหน้าจอตามระยะการใช้งานของผู้ใช้ แบตเตอร์รี่และระบบ Wifiในตัวช่วยให้ใช้งานเครื่องได้คล่องตัว

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Lenovo Y410p วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 31,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

  • Lenovo Y510p วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 40,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

  • Lenovo Horizon Table PC วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 59,999 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) 

สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ผ่านตัวแทนผลิตภัณฑ์เลอโนโว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 1800-060-087 ติดตามข่าวสารล่าสุดและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเลอโนโวได้ที่ www.lenovo.com/th หรือ สมัครได้ที่ Lenovo RSS Feeds หรือ www.facebook.com/lenovo

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่