แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ร่วมกับ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมอัพเดทนวัตกรรมเพื่อองค์กรธุรกิจยุคใหม่รองรับการขยายตัวอย่างรวดเร็วพร้อมเพิ่มศักยภาพให้กับองค์กรธุรกิจในการบริหารจัดการด้านไอที ภายในงาน Software Park Annual Conference 2013 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็วๆ นี้

เทคโนโลยี HP Insight Orchestration การให้บริการ Private Cloud Computing แบบ Infrastructure as a service (IaaS) หรือการบริการด้านโครงสร้างพื้นฐานที่จะช่วยตอบโจทย์ให้กับองค์กรขนาดใหญ่ให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วย Template ที่มีมากกว่า 1,000 Template (OO) ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม รวมถึงการออกแบบซอฟท์แวร์ให้มีรูปแบบที่ง่ายต่อการใช้งานของยูสเซอร์/แอดมิน ช่วยลดการเกิด Human Error จากการปฏิบัติงานรวมถึงย่นระยะเวลาการทำงานและประมวลผลลงกว่า 50%

โซลูชั่นนี้ยังช่วยเสริมศักยภาพการบริหารข้อมูลภายในองค์กร ด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งาน ให้เหมาะสมกับขนาดและรูปแบบขององค์กรด้วยการคิดค่าบริการตามการใช้งานจริง (Pay-Per-Use) รวมถึงสามารถใช้งานร่วมกับฮาร์ดแวร์หรือซอฟท์แวร์อื่นๆ ที่องค์กรมีอยู่ได้อย่างง่ายดาย ไม่จำเป็นที่ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งระบบให้ยุ่งยากและสิ้นเปลือง และด้วยการให้บริการแบบ Anywhere Anytime ทำให้สามารถเข้าใช้งาน หรือขอ Resource ได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หรือช่วงเวลาใด ทำให้สะดวกสบายต่อการใช้งาน ให้ธุรกิจสามารถใช้งานระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างรวดเร็วไม่มีสะดุด ซึ่งจากผลการวิจัยล่าสุดของบริษัทวิจัยชั้นนำอย่าง การ์ทเนอร์ ก็ได้ชี้ให้เห็นว่า เทคโนโลยีคลาวด์ คอมพิวติ้ง ยังคงเป็นเทคโนโลยีที่น่าจับตามองที่สุดเทคโนโลยีหนึ่งและติด 1 ใน 10 เทคโนโลยีที่องค์กรยุคใหม่ควรให้ความสนใจอีกด้วย

โดยในขณะนี้ทางยิบอินซอยได้เป็นผู้ดูแลระบบและทำการติดตั้งผลิตภัณฑ์นี้ให้กับหลายๆ บริษัทในหลายกลุ่มอุตสาหกรรม อาทิ กลุ่มโทรคมนาคม และภาครัฐ เป็นต้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่