แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อินฟินิท เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำตลาดสินค้าด้านอิเล็กทรอนิกส์และกลุ่มงานคอมพิวเตอร์ เดินหน้าเปิดตัว อินฟินิท คิว-อีซี่ (INFINITE Q-easy) นวัตกรรมล่าสุด ตอบโจทย์ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลาง และขนาดเล็ก (SME) เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว แก่ผู้ใช้บริการ

บริษัท อินฟินิท เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำตลาดสินค้าด้านอิเล็กทรอนิกส์และกลุ่มงานคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะ ระบบคิว ระบบที่จอดรถ และระบบไม้กั้น เดินหน้าเปิดตัว อินฟินิท คิว-อีซี่ (INFINITE Q-easy) นวัตกรรมล่าสุด ฝีมือคนไทย เพื่อเสริมช่องว่างตลาด สำหรับกลุ่มลูกค้า SME ที่มีความจำเป็นต้องใช้ระบบ คิว แต่ไม่มีงบประมาณเพียงพอสำหรับการลงทุนในระบบใหญ่ ที่เกินความจำเป็น อินฟินิท คิว-อีซี่ (INFINITE Q-easy) เหมาะสำหรับรองรับผู้ใช้บริการเฉลี่ยวันละประมาณ 50 – 100 คน ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์การบริการที่ดีให้กับ SME รองรับการเปลี่ยนแปลงไปของผู้ใช้บริการในปัจจุบัน เหมาะกับธุรกิจ SME อาทิ ภัตตาคาร ร้านอาหาร คลินิก สถาบันเสริมความงาม หน่วยงานราชการ ขนาดกลางลงมา เป็นต้น

นายมนตรี วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) กล่าวเพิ่มเติมว่า “ ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา อินฟินิทฯ ได้รับความเชื่อถือจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะ ระบบ คิว ที่ถือได้ว่าเป็นอันดับหนึ่งในตลาด เราได้เล็งเห็นถึงศักยภาพการขยายตัวของธุรกิจ SME ในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าภายในปี 2556 จะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 4-5 เปอร์เซ็นต์ อินฟินิทฯ จึงเริ่มให้ความสำคัญกับตลาดกลุ่มนี้มากขึ้น การเปิดตัว อินฟินิท คิว-อีซี่ ระบบจัดการคิวอัตโนมัติ สำหรับ SME จะช่วยอำนวยความสะดวก รวดเร็ว สร้างความพึงพอใจแก่ผู้ใช้บริการ และเพิ่มผลกำไรให้กับผู้ประกอบการธุรกิจ โดยมีราคาเพียง 39,900 บาท เท่านั้น ”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่