กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sygic ผู้นำการให้บริการแผนที่ออฟไลน์บนมือถือ ได้ประกาศเปิดตัว Sygic India: GPS Navigation แอพพลิเคชั่นระบบนำทาง (navigator) สำหรับผู้ใช้งาน Android แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยดึงข้อมูลแผนที่จาก MapmyIndia ผู้ให้บริการแผนที่ในประเทศอินเดียที่มีข้อมูลแผนที่ และ ถนนสายต่างๆ ในประเทศอินเดีย ครอบคลุมและอัพเดทมากที่สุด

เนื่องจากสภาพการจราจรที่หนาแน่นและปัญหาการเชื่อมต่อข้อมูลที่ไม่เสถียรในหลายพื้นที่ชนบท แผนที่ออฟไลน์จึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์หลายล้านคนในอินเดียรวมทั้งนักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศอินเดีย โดยล่าสุดในอินเดียมีผู้ใช้งานแอนดรอยด์กว่า 60 ล้านคน ซึ่งทั้งหมดสามารถเข้าถึงระบบนำทางด้วยเสียงซึ่งทำงานร่วมกับ GPS บนอุปกรณ์ และช่วยนำทางไปยังจุดหมายที่ต้องการ

Sygic เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการแผนที่ระบบนำทางออฟไลน์ชั้นนำในโลก โดยมีผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 30 ล้านคน มีข้อมูลระบบนำทางใน 115 ประเทศ ซึ่งนำข้อมูลแผนที่จากบริษัทผู้ให้บริการแผนที่ชั้นนำอย่าง TomTom และผู้ให้บริการข้อมูลท่องเที่ยวชั้นนำอย่าง TripAdvisor มาประยุกต์ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงระบบนำทางด้วยประสบการณ์ใหม่แบบที่ไม่ซ้ำใคร โดยข้อมูลแผนที่ในแอพพลิเคชั่นทั้งหมดจะถูกจัดเก็บบนโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้งานแทนที่จะเป็นการดึงข้อมูลบางส่วนมาจากอินเทอร์เน็ต ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้งาน Sygic ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการเชื่อมต่อเครือข่ายขณะอยู่ในพื้นที่ที่มีการรับสัญญาณเครือข่ายไม่เหมาะสมและไม่เสถียร

"ด้วยระบบนำทางชั้นยอดของเรา จะช่วยอำนวยความสะดวกให้นักเดินทางอีกหลายล้านคน และช่วยให้ประเทศอินเดียเป็นสถานที่ปลอดภัยและสะดวกในการท่องเที่ยวมากขึ้น" Michal Štencl ซีอีโอของ Sygic กล่าว "ด้วยแอพพลิเคชั่นแบบออฟไลน์ของเราและข้อมูลแผนที่ MapmyIndia ผู้ใช้งานสามารถบริหารจัดการแผนการเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพและพวกเขาจะสามารถไปถึงที่หมายได้อย่างมั่นใจ"

คุณสมบัติในแอพฯ Sygic India: GPS Navigation

  • ระบบเสียงนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยวทำงานร่วมกับ GPS
  • แสดงผลเมืองในแบบ 3D พร้อมภูมิทัศน์
  • รองรับเสียงแนะนำกว่า 40 ภาษา
  • แสดงเส้นทางหลายจุดพร้อมระบบลากและวางเพื่อแก้ไขเส้นทาง
  • แสดงขีดจำกัดในการขับขี่ ความเร็วในการขับขี่และเสียงเตือนเมื่อขับเร็ว
  • สามารถแบ่งปันเหตุการณ์ในท้องถนนให้กับผู้ขับขี่คนอื่น
  • คำเตือนสำหรับโค้งอันตราย
  • ระบบ SOS ฉุกเฉินเพื่อขอความช่วยเหลือในสถานที่ใกล้เคียง
  • แนะนำจุดที่น่าสนใจระหว่างทางและสถานที่ใกล้เคียงพร้อมภาพประกอบ

ผู้ใช้งาน Android สามารถดาวน์โหลดแอพฯ Sygic India: GPS Navigation ได้ที่ Google Play (ฟรี)

ผู้ใช้งาน iOS สามารถดาวน์โหลดแอพฯ Sygic India: GPS Navigation ได้ที่ iTunes (755 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่