กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 1 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Starwood Preferred Guest หรือ SPG เป็นโปรแกรมสมาชิกที่ได้รับรางวัลของสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น (NYSE: HOT) ได้แนะนำนวัตกรรมแอพพลิเคชั่นใหม่สุดล้ำ และสร้างแรงบันดาลใจสำหรับ iPad ที่ได้รับการออกแบบแอพใหม่ให้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนการใช้งานระบบปฏิบัติการ iOS7 โดย เอสพีจี แอพสำหรับ iPad นี้ได้เป็น แอพพลิเคชั่นใหม่ในชุดโปรแกรมดิจิตอลของเอสพีจี ซึ่งเป็นการต่อยอดจากแอพโทรศัพท์มือถือ iPhone ที่มอบ จินตภาพอันสมบูรณ์แบบ และประสบการณ์เฉพาะบุคคลในทุกก้าวย่างของการเดินทางจากการท่องเที่ยวในจุดหมายปลายทางในฝัน ไปถึงรายละเอียดการเดินทางตั้งแต่ก่อน ระหว่าง และหลังจากการไปเยี่ยมชมจุดหมายนั้นแก่นักเดินทางในปัจจุบัน ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นจากระบบปฏิบัติการ iOS7 ทั้งในด้านคุณสมบัติ และการออกแบบ เพื่อให้แขกได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ประทับใจในแบบฉบับของสตาร์วูด

“การเดินทางเป็นการที่เราไม่หยุดนิ่ง และความก้าวหน้าของเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว ช่วยให้เราเพิ่มขีดความสามารถในการส่งมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคลที่แขกจะได้รับจากโรงแรมของเราผ่านอุปกรณ์สื่อสารไร้สายส่วนตัวของเขาได้” มร. คริส โฮลด์เดรน รองประธานอาวุโสฝ่ายโปรแรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ และดิจิตอล กล่าว “เพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จจากเอสพีจี แอพสำหรับโทรศัพท์มือถือ iPhone เราจึงพัฒนาเอสพีจี แอพสำหรับ iPad ขึ้นโดยการใช้ข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับจากสมาชิกเอสพีจีของเรา และด้วยความสัมพันธ์อันดีระหว่างเรากับแขกที่มาใช้บริการ ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบของการเป็นผู้นำ และใช้แอพลลิเคชั่นดิจิตอลในการเข้าถึงความต้องการของลูกค้า เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่ตรงกับความต้องการของพวกเขา”

ปัจจุบัน นักเดินทางใช้อุปกรณ์สื่อสารไร้สายในการค้นหาข้อมูล และสำรวจจุดหมายปลายทาง พร้อมทั้งการจองห้องพัก และบริการท่องเที่ยวด้านอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น โดยในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวการค้นหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวจากโทรศัพท์มือถือ เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 40 จากร้อยละ 25 ในปี พ.ศ. 2555 ยอดการจองห้องพักของโรงแรมในเครือสตาร์วูดผ่านทางโทรศัพท์มือถือมีการเติบโตถึงร้อยละ 1,000 ต่อปี หรือมากกว่า 5 เท่าของการเติบโตแบบปีต่อปีของการจองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ในระยะเวลา 10 ปีผ่านมา แอพพลิเคชั่นใหม่ของสตาร์วูดนี้จะมอบทั้งความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในการค้นหาข้อมูลตามความต้องการของนักท่องเที่ยว ในขณะเดียวกันช่วยเสริมให้ประสบการณ์ด้านไลฟสไตล์ของเอสพีจีมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

เอสพีจี แอพพลิเคชั่นสำหรับ iPad ใหม่นี้ได้ทำลายขีดจำกัดของแอพพลิเคชั่นของธุรกิจการบริการในปัจจุบัน โดยการรวมจุดเด่นของสตาร์วูดที่เน้นในด้านการออกแบบและการถ่ายภาพ พร้อมทั้งการเป็นผู้ช่วยและนำเสนอเนื้อหาต่างๆ ตามเวลาจริงผ่านประสบการณ์ทางอุปกรณ์สื่อสารไร้สายเพียงเครื่องเดียว นอกจากเอสพีจี แอพ สำหรับโทรศัพท์ iPhone และแอนดรอยด์แล้ว เอสพีจี แอพสำหรับ iPad จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและง่ายดาย ช่วยให้การเดินทางเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ทีมงานออกแบบด้านดิจิตอลของสตาร์วูดได้เพิ่มศักยภาพการทำงานของ iPad ให้มีคุณสมบัติด้านความละเอียดสูง ด้วยการบรรจุภาพถ่ายที่สวยงาม เพื่อสร้างประสบการณ์เหมือนการอ่านบทความจากนิตยสารท่องเที่ยวหรือนิตยสารเกี่ยวกับที่พักชั้นนำ

“เมื่อเราพัฒนาแอพสำหรับโทรศัพท์มือถือ iPhone เราเน้นที่ความง่ายและความรวดเร็วในการใช้งาน หากลองจินตนาการถึงนักเดินทางที่ใช้งานแอพนี้ด้วย “ตาหนึ่งข้างและหนึ่งนิ้วสัมผัส” ในการส่งข้อมูล” มร. เคลย์ โควาน รองประธานฝ่ายดิจิตอลทั่วโลก สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กล่าว “เราสร้างสรรค์แอพสำหรับ iPad ด้วยการลงลึกในรายละเอียด และคนึงถึงประสบการณ์การพักผ่อนมากยิ่งขึ้น เราขอเชิญชวนให้แขกของเรา พักผ่อนเอนกาย และเพลิดเพลินไปกับการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางและโรงแรมผ่านภาพถ่ายอันงดงาม ที่สะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ทำเลที่ตั้งที่สะดวก และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งแขกสามารถคาดหวังที่จะได้รับประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์จากโรงแรมกว่า 1,100 แห่งภายใต้ 9 แบรนด์ใน 100 ประเทศทั่วโลกที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป

จุดเด่นของแอพพลิเคชั่น

  • สำรวจ: หมวด “Explore” สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางให้ฝันถึงช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อนมากขึ้น ด้วยเนื้อหาและข้อมูลต่างๆ รวมไปถึงรางวัลรีสอร์ทสุดโปรดที่ได้รับการคัดเลือกโดยสมาชิกเอสพีจีมากกว่า 100 แห่ง พร้อมบริการข้อมูลล่าสุดจากการที่ในกลุ่มโซเชียลแลกเปลี่ยนข้อมูล และมีปฏิสัมพันธ์กัน
  • การใช้ข้อมูลของแขกที่มีการปฏิสัมพันธ์ผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดีย เอสพีจี แอพจะเน้นสถานที่ที่นิยมที่สุด ซึ่งได้รับการแสดงความคิดเห็นโดยแขกที่ไปมาแล้วก่อนหน้านี้ พร้อมด้วยแผนที่สถานที่น่าสนใจต่างๆ ที่อยู่บริเวณรอบโรงแรมบรรจุลงไปในแอพด้วย เมื่อใดก็ตามที่คุณอยู่ห่างไกลบ้าน คุณสามารถกิน ดื่มและเที่ยวได้ราวกับเป็นคนท้องถิ่น
  • SPG Life: หมวดนี้เป็นศูนย์รวมของสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากโปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ โดยสมาชิกสามารถเข้าไปดูข้อมูลล่าสุด รวมไปถึงการตรวจสอบคะแนน ข้อมูลการเข้าพักซึ่งกำลังจะเกิดขึ้น และสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกระดับอีลิท สมาชิกยังสามารถเข้าชมสิทธิประโยชน์พิเศษเฉพาะที่เอสพีจีนำเสนอให้กับสมาชิก อาทิ การชมเบื้องหลังงานคอนเสิร์ตจากเอสพีจี เฮียร์ เดอะ มิวสิค การชมการแสดงระดับโลกและเรียนรู้การเหวี่ยงตัวจากแท่งที่แขวนไว้ที่สูงแบบกายกรรมจาก Cirque du Soleil หรือจะเป็นการชมการแข่งขันเทนนิส US Open ในเอสพีจี ลักซ์ชัวรี่ สวีท นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถร่วมประมูลเพื่อรับสิทธิพิเศษเอสพีจี โมเมนต์ พร้อมชมภาพจากงานอีเวนท์ต่างๆ ผ่านทางอินสตาแกรม และมีส่วนร่วมในงานผ่าน #spglife ได้จากแอพนี้
  • การจองแบบเฉพาะบุคคลที่สะดวกและรวดเร็ว: เป็นพื้นที่ที่มีความปลอดภัยสำหรับข้อมูลเครดิตการ์ดของสมาชิก โดยสามชิกสามารถทำการจองห้องพักได้ภายใน 3 คลิ๊กเท่านั้น โดยรายละเอียดของโรงแรมภายใต้เครือสตาร์วูดมากกว่า 1,100 แห่งใน 100 ประเทศทั่วโลกจะถูกนำเสนออย่างสมบูรณ์เต็มรูปแบบ พร้อมด้วยการให้คะแนน และบทวิจารณ์จากการแสดงความคิดเห็นของสมาชิกที่เคยเข้าพักในโรงแรมนั้นมาแล้ว ซึ่งเหมาะสำหรับในการหาข้อมูลสำหรับการเดินทางครั้งต่อไปของคุณ
  • หมวดแบรนด์ต่างๆ: เป็นการนำเสนอแบรนด์โรงแรมทั้ง 9 แบรนด์ด้วยภาพและเนื้อหาที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ถูกออกแบบมาเพื่อเน้นไลฟ์สไตล์ของแต่ละแบรนด์ ที่มีคุณลักษณะและกิจกรรมโดดเด่นต่างกันไป พร้อมทั้งการนำเสนอสิ่งที่แต่ละจุดหมายปลายทางจะมอบประสบการณ์ตามความเป็นจริง

“เราพยายามที่จะนำเสนอประสบการณ์ชั้นยอดที่ไม่ซ้ำใครให้กับแขกทั้งจากภายในโรงแรม และในทุกโอกาส” มร. โฮลด์เดรน กล่าว “ประสบการณ์ที่เราสร้างสรรค์ขึ้นผ่านทางแอพสำหรับ iPad และ iPhone ได้ผสมผสานข้อมูลเชิงลึกของแขกเข้ากับความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ที่ถูกออกแบบขึ้น เราพัฒนาแอพขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อตอบสนองความต้องการแขกในการเชื่อมต่อกับโลกดิจิตอลได้อย่างเกินความคาดหมาย”


ทั้งนี้ ทีมงานของสตาร์วูด โมบายล์ ได้ร่วมกับ บอทเทิ่ล ร็อคเก็ต (Bottle Rocket) ในการออกแบบและพัฒนาเอสพีจี แอพ ซึ่งผลที่ได้รับคือ ความลงตัวระหว่างการผสมผสานของความชาญฉลาด และการนำทางไปสู่โปรแกรมเอสพีจี และเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์โรงแรมบนหน้าจอของ iPad อย่างราบรื่นและง่ายต่อการใช้งาน นอกจากนี้ เอสพีจี แอพสำหรับ iPad จะพร้อมให้บริการในภาษาอังกฤษและภาษาจีน และจะเพิ่มเวอร์ชั่น และภาษาต่างๆ ในอนาคต สมาชิกเอสพีจีสามารถดาวน์โหลดแอพนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ จากแอพ สโตร์ บนโทรศัพท์ iPhone เครื่องเล่นมัลติมีเดีย iPod Touch และ iPad หรือจากเว็บไซต์ www.spg.com/mobileapps ซึ่งเป็นการพัฒนาวิวัฒนาการล่าสุดของเอสพีจีไปสู่การเป็นแพลตฟอร์มในการให้บริการแขกแบบเฉพาะบุคคล

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่