แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เฟรชแก็ตเจ็ต จำกัด วางแผนรุกตลาดแผ่นกันรอยมือถือโดยมุ่งเน้นเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ป้องกันจอแตก ทางบริษัทฯ ขอแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด “ฟิล์มนิรภัยเฟรช” เป็นนวัตกรรมที่ผสมผสานวัสดุ Advanced TPU ที่ทันสมัย ป้องกันรอยได้มากกว่าฟิล์มกันรอยทั่วไป 2 เท่า ให้ความคมชัดสูงระดับ HD วัสดุมีความยืดหยุ่น ป้องกันหน้าจอมือถือแตกจากการตกกระแทก


นอกจากนั้นทางบริษัทฯ ยังลดกระหน่ำ 50% สำหรับกระจกนิรภัยเฟรช ระดับพรีเมี่ยม ที่สุดยอดทั้งเทคโนโลยีและ การใช้งาน วัสดุนำเข้าจากโรงงานอาซาฮี ประเทศญี่ปุ่น ช่วยปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยความแข็งระดับ 9H (รองจากเพชรที่มีความแข็ง 10H) สามารถปกป้องหน้าจอ ทั้งจากรอยเล็กๆน้อยๆ ทั่วไปที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจ, รอยขีดข่วนอย่างหนัก หรือแม้แต่ ป้องกันความเสียหายที่เกิดจากตกกระแทก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมความมั่นใจ

สำหรับผลิตภัณฑ์ป้องกันจอแตกจากทางเฟรชแก็ตเจ็ตทุกรุ่น ทางบริษัทฯ ยังเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพสินค้าโดยให้ความคุ้มครองความเสียหายของ LCD ของโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตที่ได้รับการติดผลิตภัณฑ์ป้องกันจอแตกเฟรช นาน 6 เดือน (วงเงิน 1000 บาท สำหรับฟิล์มนิรภัยเฟรช และเปลี่ยนจอใหม่สำหรับ กระจกนิรภัยเฟรช) พร้อมราคาโปรโมชั่นสำหรับในงาน “ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2013” เริ่มต้น 149 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จากราคาปกติ 299 บาท (มีจำนวนจำกัด)

พบกับโปรโมชั่นของเฟรชแก็ตเจ็ต ได้ที่ "ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2013” ในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2556 ณ บูทเฟรชแก็ตเจ็ต (M 5/2-3) ด้านหน้าเพลนนารี่ ฮอลล์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.freshgadgetstore.com และ www.facebook.com/freshgadgetstore หรือโทรสอบถามได้ที่ คอลเซ็นเตอร์ 092-258-5000

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่