แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CA เทคโนโลยี รุกตลาดการจัดการด้านไอทีในองค์กรและลูกค้าแผนก/สายงานธุรกิจที่ก่อตั้งขึ้นใหม่ ซึ่งกำลังเติบโตและขยายตัวอย่างรวดเร็วทั่วโลก ซีเอ เทคโนโลยี แถลงข่าวเปิดตัว CA Nimsoft Monitor Snap ใหม่ในเวอร์ชั่นฟรีที่ครบครันทุกคุณสมบัติในโซลูชั่น CA Nimsoft Monitor ที่ได้รับความนิยม


CA Nimsoft Monitor Snap ช่วยให้ลูกค้าที่มีทรัพยากรจำกัดสามารถติดตามตรวจสอบทรัพยากรด้านไอทีในองค์กรได้อย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนและรองรับบริการด้านธุรกิจที่สำคัญขององค์กรอย่างประสบความสำเร็จ CA Nimsoft Monitor Snap แตกต่างจากฟรีแวร์ ฟรีเมียมส์ โปรแกรมทดลองใช้งานแบบจำกัดเวลา เครื่องมือโอเพนซอร์ส หรือผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในตลาดองค์กรขนาดกลาง

  • ติดตั้งและใช้งานได้ทันทีไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ไม่ต้องเสียเวลานานในการตั้งค่าและกำหนดค่า
  •  มาพร้อมกับประสิทธิภาพสูงและความสามารถในการติดตามความพร้อมใช้งานของทรัพยากรเครือข่าย เซิร์ฟเวอร์จริงและเสมือน ที่เก็บข้อมูล ฐานข้อมูลและอีกมากมาย ในรูปแบบโซลูชันเดียวครบวงจร โดดเด่นและแตกต่างจากข้อเสนอของผู้จำหน่ายรายอื่นที่ต้องใช้หลายผลิตภัณฑ์และหลายเครื่องมือในการทำงานร่วมกันที่ยุ่งยากซับซ้อน
  • ·ใช้งานได้ฟรีกับอุปกรณ์ตรวจสอบสูงสุด 30 เครื่อง แต่ละเครื่องไม่จำกัดจอมอนิเตอร์ ไม่จำกัดเวลาใช้งาน

สตีเฟน ไมลส์ รองประธาน ฝ่ายธุรกิจรับประกันคุณภาพงานเซอร์วิส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ซีเอ เทคโนโลยี กล่าวว่า "จนถึงปัจจุบัน ลูกค้าที่มีทรัพยากรจำกัดต้องเผชิญกับตัวเลือกที่พวกเขาไม่ต้องการ นั่นคือต้องเลือกระหว่างเครื่องมือตรวจสอบแบบ "จุดต่อจุด" ที่ไม่ประสานกันและในทางเทคนิคยังมีปัญหาเกี่ยวกับรหัสโอเพนซอร์ส กับเทคโนโลยีระดับองค์กรแบบเดิมที่มีค่าใช้จ่ายสูงมากและใช้เวลานานในการนำมาใช้กับทั้งองค์กร” “CA Nimsoft Monitor Snap นำเสนอโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า"


CA Nimsoft Monitor Snap ตอบสนองความต้องการขององค์กรที่จัดตั้งขึ้นใหม่ซึ่งไม่มีทรัพยากรเช่นเดียวกับพันธมิตรองค์กรขนาดใหญ่ แต่ยังจำเป็นต้องพึ่งพาระบบไอทีอย่างมาก นอกจากนี้ ยังช่วยให้องค์กรไอทีขนาดใหญ่และทีมให้บริการไอทีปรับใช้เทคโนโลยีการบริหารจัดการแนวใหม่ แบบไม่มีต้นทุนและลดความเสี่ยงที่ไม่จำเป็น ส่งผลให้สามารถลดต้นทุนการดำเนินงานได้อย่างมาก และให้บริการได้ตลอดเวลาแม้ระบบไอทีจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาก็ตาม

CA Nimsoft Monitor Snap มาพร้อมกับ

  • แดชบอร์ด สัญญาณเตือน และคำแนะนำลำดับงาน เพื่อให้ผู้ใช้ได้ทราบถึงปัญหาและแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วทันที
  • “คำแนะนำและเคล็ดลับ” และแนวปฏิบัติที่ดีเพื่อช่วยให้ผู้ใช้เรียนรู้ได้รวดเร็วและใช้งานได้ทันที

จิม เฟรย์ รองประธานฝ่ายวิจัยของ EMA กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ไม่มีความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรใหม่ที่มีต้นทุนการบริหารจัดการ กับต้นทุนที่สูงและเครื่องมือที่ซับซ้อนที่จำเป็นต้องมี เพื่อให้บริการด้านไอทีอย่างเพียงพอ “CA Technologies พยายามแก้ไขในจุดนี้ด้วย CA Nimsoft Monitor และเวอร์ชั่น ‘Snap’ ใหม่” ผู้ทดสอบการใช้งาน CA Nimsoft Monitor Snap ชอบผลิตภัณฑ์นี้

ผู้อำนวยการด้านไอที/ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อดิจิตัลที่ The Zone Corporation กล่าวว่า “เราประเมิน SolarWinds และ Spiceworks แต่พบว่า CA Nimsoft Monitor Snap ดาวน์โหลด ติดตั้ง และกำหนดค่าได้รวดเร็วและง่ายที่สุด” “การใช้งานที่ง่ายคือคุณค่าหลักของแผนกไอทีที่ต้องทำงานแข่งกับเวลาอย่างเรา”

หัวหน้าแผนกสนับสนุนด้านไอทีที่ College America กล่าวว่า “CA Nimsoft Monitor Snapผสมผสานฟังก์ชั่นการทำงานครบถ้วนและนำไปปรับใช้งานได้ง่าย” “สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องรับผิดชอบกำกับดูแลการบริการด้านไอทีในสาขาอย่างผม”


ผู้อำนวยการด้านไอทีที่ Lattice Engines กล่าวว่า "CA Nimsoft Monitor Snap ติดตั้งได้รวดเร็วและใช้งานง่าย" "ความสามารถในการใช้งานที่ยอดเยี่ยมและความได้เปรียบในการบริหารจัดการ ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานโดยรวมของเรา"
เวอร์ชั่นแรกของ CA Nimsoft Monitor Snap สนับสนุนภาษาอังกฤษ จีนประยุกต์ ญี่ปุ่น สเปน และโปรตุเกสบราซิล ใช้ฐานรหัสเดียวกับ CA Nimsoft Monitor รีลีส 7 CA Technologies วางแผนซิงโครไนซ์รีลีสในอนาคตของผลิตภัณฑ์ทั้งสองซึ่งจะยังคงใช้ฐานรหัสเดียวกัน

ซีเอ เทคโนโลยี จัดทำไซต์สนับสนุนชุมชน CA Snap Central ที่ให้ทุกคนเข้าถึงได้รวมถึงลูกค้าของ CA Nimsoft Monitor Snap เว็บไซต์มีบอร์ดอภิปราย เอกสารฟรี ฐานความรู้ วิดีโอแนะนำ และฟอรัมแลกเปลี่ยนแนวคิดรีลีสในอนาคต
ดาวน์โหลด CA Nimsoft Monitor Snap ฟรีได้ http://www.ca.com/sg/lpg/nimsoft-monitor-snap/register.aspx?mrm=264628 ผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายที่พันธมิตร CA Technologies ด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่