แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทีม MiTH Glamorouscrazy จากประเทศไทย กวาดเงิน 1.2 แสนบาท ในการชิงแชมป์ แข่งขันเกมออนไลน์ระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย ใน “Point Blank International Championship 2013 (PBIC)” ที่จัดโดย การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) หลังทีมจากประเทศรัสเซีย ที่คว้าที่ 1 ได้เงินรางวัล 900,000 บาท และอันดับ 2 ทีมจากประเทศอินโดนีเซีย ได้รับเงินรางวัล 240,000 บาท เป็นการชิงเงินรางวัลเกมออนไลน์ในการแข่งขันระดับโลกมากที่สุดเท่าที่เคยจัดมาในเมืองไทยถึง 1.5 ล้านบาท

นายสกลกรย์ สระกวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ การจัดการแข่งขัน “Point Blank International Championship 2013 (PBIC)” เกมออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับจากหลายประเทศทั่วโลก โดยที่ “POINT BLANK” หรือที่รู้จักกันในนาม PB เป็นเกมออนไลน์แนวยิงบุคคลที่ 1 ถูกสร้างและพัฒนาโดย Zepetto (www.zepetto.com) บริษัทผู้ผลิตเกมชื่อดังจากประเทศเกาหลี และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก ใน 67 ประเทศ ทั้งเอเชีย ยุโรป อเมริกาเหนือและใต้


นายไบรอัน คิม ผู้บริหารจาก เซเพ็ทโต (Zepetto) กล่าวว่า ทางบริษัทได้รับอีเมล์และคำถามมากมายจากผู้เล่น ซึ่งถามเกี่ยวกับการจัดงาน PBIC ครั้งที่ 3 ทั้งนี้การเตรียมพร้อมของทางบริษัท ไม่เพียงแต่เตรียมความพร้อมด้านการแข่งทัวร์นาเมนต์เท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับการแข่งครั้งนี้ อีกมากมาย เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนและแฟนๆผู้ที่รอคอยการแข่งขันครั้งนี้มาอย่างยาวนาน

การแข่งขัน PBIC ในครั้งนี้ถือเป็นการแข่งขัน E-Sport ระดับโลกที่ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพโดยความร่วมมือระหว่างบริษัท เซเพ็ทโต Zepetto และบริษัทการีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีเงินรางวัลสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้กว่า 1.5 ล้านบาท ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 โดยที่การแข่งขันครั้งแรกและครั้งที่ 2 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากเหล่านักกีฬา E-Sport เกม PB ทั่วโลก โดยทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน “Point Blank International Championship 2013 (PBIC)” ประกอบได้ด้วย 9 ทีม จาก 8 ประเทศนำโดยประเทศไทย ที่เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ที่มีโควตาส่งได้ 2 ทีมคือ ทีม MiTH.Glamorouscrazy 2 และทีม Innovate ByTteSPORTS สำหรับทีมนักกีฬา E-Sport จากประเทศตุรกี, รัสเซีย, บราซิล, อินโดนีเซีย, เวเนซุเอลา, ไต้หวัน และฟิลิปปินส์ ประเทศละ 1 ทีม


สำหรับผลการแข่งขัน “Point Blank International Championship 2013 (PBIC)” ในครั้งนี้ผู้ชนะเลิศได้แก่ทีมจากประเทศรัสเซีย คว้าเงินรางวัลไป 900,000 บาท ส่วนอันดับที่ 2 ได้แก่ทีมจากประเทศอินโดนีเซีย ได้รับเงินรางวัล 240,000 บาท และอันดับ 3 ได้แก่ ทีมจากประเทศไทย MiTH Glamorouscrazy รับเงินรางวัล 120,000 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่