กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 17 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Adidas เปิดตัว miCoach SMART RUN นาฬิกา SmartWatch รันระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ออกแบบมาสำหรับนักวิ่ง โดยเริ่มวางขายครั้งแรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับความสามารถในการติดตามการวิ่งของผู้ใช้งาน ด้วยการใช้ GPS ตรวจสอบ, สามารถวัดอัตราการเต้นหัวใจ, เลือกฟังเพลงโปรดผ่านหูฟัง Bluetooth, ตั้งโปรแกรมการฝึกวิ่งอย่างง่ายดายผ่านหน้าจอสีระบบสัมผัส

Adidas miCoach SMART RUN รันระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1.1 Jelly Bean ถูกปรับแต่งส่วนติดต่อผู้ใช้ให้เหมาะสมกับหน้าจอนาฬิกาแบบ transflective ซึ่งมีคุณสมบัติประหยัดพลังงานและไม่มีแสงสะท้อนจาก backlight เล็ดลอดออกมา ช่วยให้มองเห็นได้ชัดแม้ในที่แดดจ้า ความกว้างหน้าจอ 1.45 นิ้ว  TFT LCD ความละเอียด 184x184 พิกเซล รองรับระบบสัมผัส capacitive และยังมีโหมดแบตเตอรี่ 3 โหมดมาให้เลือกใช้ตามรูปแบบการใช้งานส่วนตัวของผู้ใช้ 

casual mode

เมื่ออยู่ใน casual mode นาฬิกา miCoach SMART RUN จะไม่เก็บข้อมูลสุขภาพ และจะทำงานเหมือนเช่นนาฬิกาปกติทั่วไป โดย Adidas อ้างว่าด้วยแบตเตอรี่ Li-ion ความจุ 410mAh จะใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 14 วันและใช้เวลาในการชาร์จแบตฯ เต็มความจุประมาณ 4 ชั่วโมง

marathon mode

เมื่ออยู่ในโหมด marathon นาฬิกา miCoach SMART RUN จะเก็บข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจทุกห้าวินาที และใช้งานได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง

training mode

เมื่ออยู่ในโหมด training นาฬิกา miCoach SMART RUN จะเก็บข้อมูลทุกๆ 1 วินาที และใช้งานได้ต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง

ในส่วนของการฟังเพลง สามารถจัดเก็บเพลงไว้ในนาฬิกาได้โดยแบ่งพื้นที่เก็บไฟล์เพลงไว้ให้ใช้งาน 3GB จากพื้นที่เก็บข้อมูลทั้งหมด 4GB ในส่วนของเซ็นเซอร์ที่อยู่ภายในนาฬิกาประกอบด้วย GPS, accelerometer (วัดความเอียง), ตัววัดอัตราการเต้นหัวใจ, จังหวะก้าวเดิน, ความเร็ว, ระยะทาง โดยนาฬิกาสามารถให้คำแนะนำแก่ผู้ใช้ได้ว่าควรจะวิ่งเร็วขึ้น / ช้าลง หรือเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันด้วยการแจ้งเตือนผ่านหน้าจอพร้อมทั้งสั่นขึ้นมา และยังสามารถแจ้งข้อมูลผ่านทางหูฟัง Bluetooth ที่รองรับ โดยนาฬิกาถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้นักวิ่งได้รับรับประโยชน์สูงสุดจากการฝึกอบรบและลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บ

ตัวนาฬิการวมสายนาฬิกามีขนาดยาว 263.1 มม. กว้าง 48.4 มม. หนา 15.6 มม. น้ำหนัก 79.3 กรัม ทำจากวัสดุโลหะคุณภาพสูง สายนาฬิกาทำจากซิลิกอน ให้สัมผัสที่นุ่ม ในขณะที่กรอบด้านข้างหน้าจอทำจากสเตนเลส กระจกหน้าจอใช้กระจก Gorilla Glass สนนราคาของนาฬิกา Adidas miCoach SMART RUN ถูกตั้งไว้ที่ 399 $ (12,470 บาท) เริ่มขายตั้งแต่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่