กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 24 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการแสดงผล ได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์หน้าจอทัชสกรีนใหม่ ซึ่งรวมไปถึงหน้าจอทัชสกรีนขนาด 24 นิ้วรุ่นใหม่ในรุ่น TD2420 โดยจอทัชสกรีนรุ่นใหม่นี้ได้นำเอาเทคโนโลยี “optical touch” ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถซูมภาพเข้าออก สัมผัสหน้าจอเพื่อสั่งงาน และเลื่อนภาพไปมาบนหน้าจอได้ ด้วยการใช้นิ้ว ทั้งแบบใส่ถุงมือหรือไม่ใส่ถุงมือ หรือแม้กระทั่งใช้ปากกาสไตลลัส TD2420 นั้นสามารถทำงานร่วมกับ Windows 8 ได้ซึ่งทำให้ตัวของมันสามารถใช้งานได้ด้วยการสัมผัสบนหน้าจอง่ายๆ ด้วยความสามารถในการทำงานที่ยืดหยุ่น ทำให้มันเหมาะสำหรับการนำไปใช้งานในด้านความบันเทิงส่วนบุคคล หรือจะใช้งานในธุรกิจได้เช่นกัน ทำให้สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้สะดวกสบาย และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆในการค้นหาข้อมูล ใช้โซเชียลเนทเวิร์ค หรือจะช็อปปิงออนไลน์ก็ได้

ด้วยหน้าจอความละเอียดระดับ Full HD1080P จำนวนพิกเซล 1920x1080 พิกเซล แบบ LED ที่มีกระบวนการผลิตที่ปลอดสารปรอท และค่า contrast ratio ที่สูงถึง 20,000,000:1 TD2420 นั้นจะสามารถแสดงผลสีสันได้อย่างชัดเจนโดยไม่มีอาการบิดเบือนหรือสีเพี้ยน ด้วยโมเดลนี้มาพร้อมกับกระจกหน้าจอที่มีความแข็งแรงระดับ 7H ที่แข็งแรงและทนทานต่อการขูดขีด ทำให้เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานในพื้นที่สาธารณะเช่นกัน

TD2420 นั้นมีการผนวกเอาพอร์ตเชื่อมต่อที่หลากหลาย ตั้งแต่ HDMI1.4 และ VGA input ทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเครื่องพีซี แลปท๊อป หรือเครื่องเกมคอนโซล และยังรองรับระบบเสียง SRS Premium Sound เพื่อคุณภาพเสียงและเอ็ฟเฟ็คเสียงที่สมจริง

ด้วยการเปิดตัวของหน้าจอทัชสกรีนขนาด 24 นิ้ว TD2420 ถือได้ว่า ViewSonic ได้ประสบความสำเร็จในการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มจอทัชสกรีนตั้งแต่ขนาด 22 นิ้ว และ 23 นิ้ว มายังหน้าจอขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ด้วยจอรุ่นนี้จะมาพร้อมกับสเป็คที่ดี และทำให้ผู้ใช้สามารถนำไปใช้งานกับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในชุดโฮมเธียร์เตอร์ หรือในภาคธุรกิจ

Bonny Cheng ผู้จัดการทั่วไปในส่วนธุรกิจจอภาพที่ ViewSonic ได้กล่าวว่า TD2420 นั้นตอบสนองความต้องการสำหรับส่วนงานธุรกิจ ทั้งสามารถนำไปใช้งานเป็น point of sales (POS) หรือ point of information (POI) หรือจะเป็นสถาบันการศึกษา โดยการสร้างสภาพแวดล้อมในการศึกษาด้วยฟีเจอร์ทัชสกรีน ตลอดจนผู้ใช้ทั่วไปที่ต้องการหน้าจอขนาดใหญ่ และคุณภาพเสียงในลำโพงที่ติดมาด้วยที่ดี สามารถใช้งานดูวีดีโอ ช็อปปิ้งออนไลน์ หรือความบันเทิงภายในบ้านอื่นๆ นอกจากนี้เธอยังได้กล่าวเสริมอีกว่า ด้วยขนาดหน้าจอที่มีอยู่ในไลน์ผลิตภัณฑ์ของเราอย่างครบครันตั้งแต่ 22 นิ้วไปจนถึง 65 นิ้ว พร้อมกับทัชสกรีนและสเป็คในด้านอื่นๆ ที่เป็นจุดแข็งของเรา ทำให้ไลน์ผลิตภัณฑ์หน้าจอของเรานั้นเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบทั้งตลาดผู้ใช้ทั่วไป และตลาดองค์กร

ViewSonic TD2420 ได้รับมาตรฐาน ENERGY STAR, EPEAT และยังมาพร้อมกับ Eco Mode ที่สามารถปรับความสว่างของไฟ backlit ได้ภายใต้สภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน TD2420 นั้นไม่เพียงแค่ให้ความสวยงามในด้านภาพที่แสดง แต่ยังประหยัดพลังงานมากกว่า 40% อีกด้วย

TD2420 พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคาจำหน่าย โดยประมาณ 12,500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม www.viewsonic.com หรือติดต่อเราได้ทางอีเมล์ : marketing@sg.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่