แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 31 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทโบรเคด (Brocade) ผู้นำอุตสาหกรรมโซลูชั่นแฟบริกเน็ตเวิร์กกิ้งสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ เปิดเผยว่า ซอฟต์แวร์ Brocade® Network Advisor ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการจัดการเครือข่ายสตอเรจ หรือ Storage Area Networking (SAN) ใช้งานได้กับลูกค้าร่วมของอีเอ็มซีและโบรเคดกว่า 50,000 รายทั่วโลก ที่ใช้แพล็ตฟอร์ม EMC® ViPR™ Software-Defined Storage เพื่อการใช้ประโยชน์จากเวอร์ช่วลไลเซชั่นและคลาวด์เต็มประสิทธิภาพ

EMC ViPR เป็นแพล็ตฟอร์มสำหรับ software-defined storage รายแรกของโลกที่สามารถจัดการโครงสร้างสตอเรจ (Control Plane) และข้อมูลที่จัดเก็บในสตอเรจ (Data Plane) ซึ่งจะคอยบริหารความซับซ้อนในการคอนฟิกและการบริหารโครงสร้างพื้นฐานของสตอเรจ ด้วยฟังก์ชั่นที่เรียบง่าย

ซอฟต์แวร์ Brocade Network Advisor เพื่อการจัดการเครือข่ายสตอเรจ ได้รวมเข้ากับแพล็ตฟอร์ม EMC ViPR เพื่อสร้างสถาปัตยกรรมสตอเรจสมัยใหม่ ที่สามารถจัดการและตั้งข้อกำหนดของโครงสร้างสตอเรจทั้งของอีเอ็มซีและไม่ใช่อีเอ็มซีได้อย่างอัตโนมัติ โดยใช้อินเทอร์เฟซ Storage Management Initiative (SMI) การทำงานร่วมกันครั้งนี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในดาต้าเซ็นเตอร์และลดความซับซ้อนของแอพพลิเคชั่นที่มีและที่จะนำมาใช้งานในอนาคตได้

โดยอีเอ็มซีจะจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์ Brocade Network Advisor ของโบรเคด ภายใต้ยี่ห้อ Connectrix® Manager Converged Network Edition (CMCNE)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่