แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 4 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปร สุดยอดกล้องดิจิตอลขนาดเล็กมากความสามารถที่กำลังมาแรงทั่วโลก นำโดย ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ และเหล่าเซเลบเจ้าของไลฟสไตล์สุดมันส์ นำโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ยึดโฟลวเฮ้าส์ ซ.สุขุมวิท 26 สปอร์ตคลับสำหรับฝึกเล่นเซิร์ฟ เปิดตัวพร้อมโชว์ศักยภาพกล้องโกโปรรุ่นใหม่ล่าสุด Hero3+ กล้องดิจิตอลขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พร้อมอุปกรณ์เสริมที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและบันทึกภาพในทุกกิจกรรมสุดมันส์ ไม่ว่าจะเป็นบนบกหรือในน้ำ และในทุกไลฟสไตล์

โดยมีเหล่าเซเลบผู้มีไลฟสไตล์สุดเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็น ชัช สุชัฒติ จั่นอี๊ด มือกลองสุดซ่าวงบอดี้แสลม เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี พิธีกรนักแสดงผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ พิธีกรรายการท่องเที่ยว อาร์ท ศรา จุฑารัตนกุล สามีสุดไฮโซของดาราสาวอ้อม พิยดา ผู้หลงใหลในกีฬาทางน้ำ และภูริ หิรัญพฤกษ์ พิธีกรดาราผู้ชื่นชอบธรรมชาติ มาร่วมสัมผัสกล้องโกโปรกันคับคั่ง

หนุ่มเวียร์ พระเอกสิงห์บิ๊กไบค์ กล่าวว่า “ผมชื่นชอบการขี่บิ๊กไบค์ เพราะให้ความรู้สึกอิสระ บางทีก็อยากจะเก็บภาพตามเส้นทางเอาไว้เป็นความประทับใจ ซึ่งกล้องโกโปรมีอุปกรณ์สำหรับติดกับวัตถุได้หลากหลายชนิด แค่ติดกับมอเตอร์ไซค์และกดปุ่มถ่าย ก็สามารถขี่บิ๊กไบค์พร้อมเก็บภาพสวยๆ ได้ตลอดทางอย่างปลอดภัย” ส่วนชัช สุชัฒติ ผู้ใช้กล้องโกโปรระดับพาวเวอร์ ยูเซอร์ ใช้ในทุกงาน ในทุกสถานการณ์ รวมถึงการโปรดิวซ์เพลง กล่าวว่า “ด้วยความที่กล้องโกโปรใช้งานได้หลากหลายและมีประสิทธิภาพความชัดที่ยอดเยี่ยม บางครั้งผมก็ติดตัวไว้เก็บบรรยากาศมันส์ๆ ของแฟนคลับตอนเล่นคอนเสิร์ต หรือแม้แต่ตอนที่ผมไปแข่งรถ ก็ได้เก็บไลน์ดริฟต์เพื่อพัฒนาฝีมือของตัวเอง เรียกว่า ตัวเดียวใช้งานได้หลายอย่าง คุ้มมากครับ”

ด้าน โบ ชญาดา และ เจี๊ยบ โสภิตนภา ต่างชื่นชอบในความใช้งานง่าย น้ำหนักเบา ติดกระเป๋าไปได้ทุกที่ ไว้เก็บภาพของครอบครัวโดยเฉพาะบรรดาเจ้าตัวเล็ก ด้วยกล่องกันน้ำและกันกระเทือน จึงหมดกังวลตอนถ่ายเด็กๆ ไปเล่นน้ำที่สระ หรือไปเที่ยวทะเล ถ่ายสนุกโดยไม่ต้องกลัวเปียก หรือกลัวเจ้าจอมซนทำตก

สำหรับ อาร์ท ศรา ผู้ชื่นชอบกีฬาทางน้ำ ก็อยากใช้กล้องโกโปรเพื่อเก็บความประทับใจใต้ท้องทะเล เพียงแค่ติดกล้องโกโปรกับกล่องกันน้ำ ซึ่งสามารถในน้ำลึกได้ถึง 40 เมตร ส่วนหนุ่มภูริ เจ้าของภูริปาย รีสอร์ตสวยกลางธรรมชาติ ก็ใช้กล้องโกโปรในการเก็บภาพธรรมชาติสวยงามรอบรีสอร์ต และใช้ในการถ่ายทำรายการของตัวเอง

กล้องโกโปร Hero3+ มีขนาดเล็กและเบากว่าเดิมถึง 20% แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม 30% เชื่อมต่อWi-Fi ได้เร็วขึ้น 4 เท่า พร้อมเลนส์ที่คมชัดยิ่งขึ้นและโหมดซูเปอร์วิว (SuperView) เก็บภาพมุมกว้างได้ดี ทำให้ Hero3+ เป็นกล้องโกโปรรุ่นที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน นอกจากนี้ เมนทาแกรมยังวางจำหน่ายอุปกรณ์เสริมอีกมาก เพื่อเพิ่มศักยภาพในการบันทึกภาพในทุกกิจกรรม กล้อง Hero3+ พร้อมอุปกรณ์เสริมวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วประเทศ http://gopro.mentagram.com/dealer.php

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : gopro.mentagram.com วันที่ : 4 พฤศจิกายน 2556

มือถือออกใหม่