กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จากการที่ Microsoft เคยสัญญาไว้ว่าจะปรับปรุง Office web apps เพื่อให้สามารถแก้ไขงานร่วมกันแบบ Real time ใน Microsoft office ได้นั้น ล่าสุดมีรายงานว่า ตอนนี้ทาง Microsoft ได้เตรียมเปิดให้มีการใช้งานในส่วนการแก้ไขงานร่วมกันแบบ Real time นี้ใน Microsoft Word, Powerpoint และ Exel ผ่าน Office web apps ในเร็วๆนี้แล้ว โดยที่รูปแบบการทำงานและฟังก์ชั่นการใช้งานจะคล้าย Google Docs ของ Google

โดยที่เริ่มต้นเราต้องซิงค์บัญชีใน Office web apps ก่อน เพื่อที่จะเปิดการใช้งานในรูปแบบ Cloud จากนั้นจึงจะสามารถทำการแก้ไขเอกสารต่างๆที่ต้องการได้ร่วมกันแบบ Real time และในการแก้ไขงานนั้นจะไม่จำกัดจำนวนคนที่เข้าไปแก้ไขเอกสารในแต่ละครั้งและนอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นโชว์แถบสถานะการเตือนในการแก้ไขเอกสารขึ้นที่มุมขวาบนในขณะที่เราทำงาน เพื่อแจ้งให้ทราบถึงการแก้ไขโดยผู้อื่นบนเอกสารนั้นๆด้วย และเมื่อเราเข้าไปดูยังหน้าที่มีการแก้ไข ก็จะมีการแสดงในส่วนที่ได้รับการแก้ไขบนเอกสารในหน้านั้นๆตามแทบสีของแต่ละคนอีกด้วย 

โดยทั้งหมดนี้ ทาง Microsoft เตรียมจะเปิดให้ใช้บริการและ Updateใน Microsoft Office356 เร็วๆนี้ และบริการนี้ทาง Microsoft จะพัฒนาให้ครอบคลุมไปถึงการใช้งานบน Tablet Android ในปี 2014 อีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นการปรับปรุงที่มีประโยชน์ในการทำงานและใช้งานในปัจจุบันเป็นอย่างมากที่เดียว สำหรับการปรับปรุงและพัฒนาในครั้งนี้ของ Microsoft

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่