แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“Commart Comtech Thailand 2013” มหกรรมสินค้าไอทียิ่งใหญ่ เวนเดอร์/ ดีลเลอร์ ขนโน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน ใหม่ล่ามาแรงกว่า 200 รุ่น ทั้ง iPhone 5S, 5C, Notebook Dell Inspiron 7000 Series, Samsung Note 3, HTC Butterfile s, HTC one, Nokia 1020 และ Sony Xperia Z1 พร้อมสินค้าไฮเทคคุณภาพเยี่ยม โปรโมชันสุดคุ้มอีกเพียบ เอาใจสาวกทิ้งทวนงานไอทีปลายปี ห้ามพลาด !! 7-10 พฤศจิกายน 2556 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอที บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทียิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2013” จัดขึ้นภายใต้ คอนเซ็ป Enjoy Technology , Be Yourself ตอบทุกไลฟ์สไตล์ ครบทุกเรื่องไอที ที่งานเดียว งานครั้งนี้ เวนเดอร์ต่างนำสินค้าไอทีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ คุณภาพเยี่ยม มาให้เลือกชอปกันอย่างจุใจ และร่วมค้นหาไลฟ์สไตล์ในแบบคุณไปพร้อม ๆ กันที่นี่ที่เดียว

“ งานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ ในครั้งนี้ จะได้เห็นเวนเดอร์และดีลเลอร์ชั้นนำปรับตัว ก้าวไปสู่ตลาดแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนอย่างเต็มรูปแบบ จึงเห็นการเปิดตัวและจำหน่ายแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดกว่า 200 รุ่น รวมถึงสินค้าไอทีอื่นๆ เพื่อรอระบายออกในงานคอมมาร์ตปลายปี ทั้งนี้เพื่อช่วยกระตุ้นให้ตลาดไอทีที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าซบเซามาตั้งแต่ต้นปี ให้กลับมามีสีสันและคึกคักในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ” นายพรชัย กล่าว

ภายในงานจะได้พบกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ อาทิ Intel Core Gen 4 Bay trail ทั้งแรง ทั้งประหยัดพลังงาน สีสันจากฟีเจอร์ใหม่ของ Windows 8.1 และเทคโนโลยี 4K ความละเอียดคมชัดที่เหนือกว่าของกล้อง และทีวีดิจิตอล และสนุกไปกับนวัตกรรมล้ำสมัยกับ Leap Motion Controller ควบคุมคอมพิวเตอร์ได้ง่าย ๆ แค่เคลื่อนไหวมือโดยไม่ต้องสัมผัส และภายในงานยังได้จัดโชว์ Life Style Product & Gadget IT นำเสนอสินค้าและนวัตกรรมใหม่ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การใช้ชีวิตประจำวันต่าง ๆ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเสวนา Workshop ที่น่าสนใจ อาทิ การเปิดหน้าร้าน ผ่านเฟสบุค และหัวข้ออื่น ๆ ที่น่าสนใจอีก นอกจากนี้ ยังมีผู้ให้คำปรึกษาเรื่องการเลือกซื้อสินค้าไอที แบบไหนถูก แบบไหนเหมาะ แบบไหนใช่ แบบไหนตรงกับความต้องการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายที่ Buyer’s Guide Corner จัดเต็มสำหรับผู้ชื่นชอบการประมูลสินค้าไอทีในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท กับ Commart Auction ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556 เวลา 18.00 น. ณ.เวทีกลาง ไฮไลท์อยู่ที่ iPad Air สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าไอทีครบทุก 3,000 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้น รถยนต์นิสสัน มาร์ช มูลค่า 4 แสนบาท และสำหรับผู้ที่เข้าชมงาน ลงทะเบียนเข้างาน ลุ้นรับ Iphone 5S วันละ 2 เครื่อง และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ได้แก่ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอซุสเทค (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และมหาวิทยาลัยศรีปทุม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่