กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากการเปิดตัว Android 4.4 Kitkat จาก Google ไปได้ไม่นานมานี้ ทาง Sony เองก็ได้ออกมาบอกถึงความคืบหน้าในการที่จะปล่อย update เจ้าหุ่นเขียว 4.3 และ 4.4 kitkat ให้กับบรรดาสมาร์ทโฟนของพวกเขาแล้วใน Blog บน website ของ Sony

เบื้องต้นนั้นทาง Sony ได้ออกมาบอกว่าจะส่ง update Android 4.3 Jelly Bean ให้กับเหล่าสมาร์ทโฟนของพวกเขาภายในสิ้นปีนี้ และถึงจะทำการ update เป็น Android 4.4 Kitkat ให้ในภายหลัง โดยสมาร์ทโฟนรุ่นที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะได้รับ update เป็น Android 4.3 Jelly Bean อย่างแน่นอนแล้วได้แก่ บรรดาเรือธง Xperia Z, ZL, ZR, Z Ultra, SP, Z1 และ Tablet Xperia Z นอกจากนี้ยังมีสมาร์ทโฟนบางรุ่นนอกจากบรรดาเรือธงที่จะได้รับการ update แบบก้าวกระโดดในครั้งนี้ด้วย (4.1 เป็น 4.3) คือ Xperia T, TX และ V นั้นเอง

ส่วนความคืบหน้าในการ update เป็น Android 4.4 Kitkat นั้น ทาง Sony ได้บอกแต่เพียงรุ่นที่จะได้รับการ update ก่อนในเร็วๆนี้ ซึ่งก็เป็นบรรดาเรือธงของบริษัทนั้นเอง (Xperia Z, Xperia ZL, Xperia Tablet Z, Xperia Z Ultra และ Xperia Z1) โดยวันและเวลาที่ทำการ update นั้นยังไม่ได้ระบุแต่อย่างใด บอกแต่เพียงให้ติดตามความคืบหน้าบนหน้า Website ของพวกเขาในเร็วๆนี้เท่านั้น นับเป็นข่าวดีของเหล่าสาวกอารยธรรมที่อย่างน้อยๆ ก็มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการ update เจ้าหุ่นเขียว version ใหม่กับเขาสักที 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่