กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Bloomberg รายงานข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Apple ว่าทางบริษัทกำลังพัฒนา iPhone หน้าจอใหญ่ 2 รุ่นใหม่ และจะเปิดตัวออกมาในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2014 โดยอุปกรณ์ทั้งสองรุ่นจะมีหน้าจอที่มีความโค้งบริเวณขอบข้าง

ภาพคอนเซปต์ iPhone จอใหญ่

iPhone รุ่นใหม่จะมีขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว และหากข้อมูลดังกล่าวเป็นของจริงก็หมายความว่า Apple จะกระโจนเข้าสู่ตลาดแฟบเล็ตอย่างเต็มตัว ในขณะที่คู่แข่งอย่าง Samsung ได้ครองส่วนแบ่งตลาดแฟบเล็ตด้วยการชู Samsung Galaxy Note 3 เป็นอุปกรณ์รุ่นท๊อปที่มาแรงที่สุดในเวลานี้

นอกจากนั้น Apple ยังเคยกล่าวว่าทางบริษัทกำลังพัฒนาหน้าจอแสดงผลที่มีความไวต่อการสัมผัสมากขึ้น ซึ่งสามารถแยกแยะความแตกต่างของแรงกดในการสัมผัสหน้าจอซึ่งแต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวออกมาในเวลานี้และเป็นไปได้ว่าจะถูกนำไปใช้งานใน iPhone รุ่นถัดไป

ภาพคอนเซปต์ iPhone จอใหญ่

รายงานนี้ยังมีความคลุมเครือและก็เร็วเกินไปที่จะบอกได้ว่าเป็นเรื่องจริง เพราะขณะนี้สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง Apple iPhone 5s เพิ่งจะวางจำหน่ายในหลายประเทศ แต่อย่างไรก็ตามรายงานข่าวที่มีเนื้อหาคล้ายกันก็เคยถูก Reuters นำเสนอเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็ต้องจับตาดูต่อไปว่าข่าวนี้จะกลายเป็นความจริงหรือไม่ในปี 2014...

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่