แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ASRock เตรียมพร้อมเข้าสู่งาน TECHLABS CUP 2013 GRAND FINAL และนี่จะเป็นการแสดงผลิตภัณฑ์ชั้นยอดสู่สาธารณชนครั้งยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน! รอบ grand final จะจัดขึ้นในวันที่ 16 – 17 พฤศจิกายนที่ ฮอลล์แสดงงานที่ใหญ่ที่สุดในกรุงมอสโก Stadium Live โดย ASRock จะเข้าร่วมงาน TECHLABS CUP 2013 GRAND FINAL ในฐานะผู้ให้บริการเมนบอร์ดอย่างเป็นทางการ โดยภายในงานจะใช้เมนบอร์ดจาก ASRock ทั้งหมดซึ่งมีเพียงอุปกรณ์ระดับโลกเท่านั้นที่จะถูกนำมาใช้ภายในงานการแข่งขันสำหรับอุปกรณ์ที่เหมาะสมต่อการเล่นเกมและโอเวอร์คล็อคเท่านั้น

งานแข่งขันการโอเวอร์คล็อค TECHLABS CUP 2013 GRAND FINAL ครั้งนี้จะมีการทดสอบทั้งหมดสองประเภทด้วยกัน 3DMark 11 และ SuperPi 32M นักโอเวอร์คล็อคระดับมืออาชีพจากยูเครน, เบลารูส, คาซัคสถาน และรัสเซียจะใช้ ASRock Z87 OC Formula ในการคว้าตำแหน่งผู้ชนะเลิศ Smoke หนึ่งในนักโอเวอร์คล็อคชื่อดังของภูมิภาคจะเข้าร่วมการแข่งขัน TECHLABS CUP 2013 OC Competition ด้วย เขาพึ่งจะทำลายสถิติที่สูงที่สุดใน 3DMark11 ด้วยเมนบอร์ด ASRock X79 Extreme6 บนเว็บไซต์ HWBOT ครั้งนี้ด้วยเมนบอร์ดระดับคุณภาพจาก ASRock เหล่านักโอเวอร์คล็อคต่างพร้อมกันเต็มที่แล้วที่จะทำลายสถิติกันอีกครั้ง


ด้วยความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะจำเหล่านักกีฬา E-Sport และกลุ่มคนเล่นเกมเข้าร่วมงาน TECHLABS CUP 2013 GRAND FINAL ด้วยประสบการณ์การเข้าร่วมงานที่ดีเยี่ยม เมนบอร์ด ASRock Fatal1ty Z87 Professional จะถูกนำมาใช้ในการเล่นและสาธิตเกมต่างๆยกตัวอย่างเช่น 4 เกมดังต่อไปนี้ CS: GO, Point Blank, DOTA 2 และ League of Legends ซึ่งได้ถูกนำมาใช้เป็นเกมหลักภายในงาน TECHLABS CUP 2013 GRAND FINAL ด้วยการสนับสนุนอุปกรณ์จาก ASRock Fatal1ty series ทำให้หมดกังวลได้เลยว่าจะเป็นเกมใดแนวไหนที่คุณเล่น คุณแค่สนใจแค่การเล่นเกมและฝีมือของคุณเท่านั้นและปล่อยให้ ASRock ดูแลเรื่องประสิทธิภาพและความสเถียรของตัวเกมเท่านั้นเอง


ร่วมงาน TECHLABS CUP 2013 GRAND FINAL ได้แล้ววันนี้เพื่อรับชมอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมและโอเวอร์คล็อคที่ดีที่สุด อุปกรณ์รุ่นล่าสุดอย่าง M8 ก็จะถูกนำไปแสดงในบูทของ ASRock ด้วยเช่นกัน นอกจากการสาธิตผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่างๆแล้วผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์จากทาง ASRock ได้โดยตรงที่บูทพร้อมรับโค้ดสำหรับเล่นเกมภายในงานมูลค่ากว่า 50US Dollar ได้อีกด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาดกับประสบการณ์ดีๆกับอุปกรณ์ของ ASRock ที่ TECHLABS CUP 2013 GRAND FINAL!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่