แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อลอฟท์ โฮเต็ล จับมือกับ MTV Asia ในเครือ Viacom Inc. (NASDAQ: VIAB, VIA) ประกาศเปิดตัวรูปแบบเพลงทางออนไลน์ www.mtvasia.com/aloftlive ซึ่งจะช่วยโปรโมตศิลปินดาวรุ่งมากความสามารถที่จะขึ้นแสดงที่งานโชว์เคสที่มีชื่อว่า “Live at Aloft Hotels” ที่บาร์ W XYZ ของอลอฟท์ โฮเต็ลทั่วประเทศจีน อินเดีย มาเลเซีย และไทย การร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการมอบประสบการณ์ให้กับแขกของโรงแรมอลอฟท์ที่พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับนักเดินทางแห่งศตวรรษนี้ได้เข้าถึงการแสดงดนตรีสดผ่านทางเว็บไซต์ได้อย่างต่อเนื่อง

“Live at Aloft Hotels” ทำให้นักเดินทางแห่งศตวรรษนี้สามารถเชื่อมต่อกับบุคคลที่มีความคิดคล้ายๆ กัน ในพื้นที่ของคนรักดนตรีที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยอลอฟท์ โฮเต็ล ในขณะที่ติดตามความนิยมทางดนตรีในท้องถิ่นและศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังมาแรง รูปแบบดิจิตัลออนไลน์แห่งนี้ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ของ MTV โดยเปิดโอกาสให้แขกมีส่วนร่วมและค้นพบเพลงที่เป็นการแนะนำศิลปินฝีมือดี ดาวรุ่งหน้าใหม่ในท้องถิ่นจากแต่ละเมือง พร้อมบทความเกี่ยวกับงาน “Live at Aloft Hotels” รวมถึงบทสัมภาษณ์ผู้แสดงที่คัดสรรมาอย่างดี นอกจากนี้ยังมีแกลลอรีรูปภาพและวิดีโอของกิจกรรมที่ผ่านมา ประวัติศิลปิน ปฏิทินกิจกรรม และรูปแบบพื้นที่ สำหรับนักเดินทางได้ใช้เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ส่วนตัวในการชมคอนเสิร์ตผ่านการอัปโหลดวิดีโอ และช่องทางสื่อสังคมด้วย

มร. วินเซนต์ ออง ผู้อำนวยการอาวุโสตราสินค้าประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ MTV ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงในหมู่คนรุ่นใหม่ที่มีความผูกพันกับเสียงดนตรี แฟชั่น และวัฒนธรรมสมัยนิยม ซึ่งเราเองก็หลงใหลในเสียงดนตรีเช่นกัน และมุ่งมั่นที่จะช่วยให้แขกของเราได้ค้นพบเพลงและศิลปินใหม่ๆ ที่มากคุณภาพ ไม่ว่าแขกจะอยู่ระหว่างการเดินทาง หรือมาใช้บริการที่บาร์ W XYZ ในเมืองของตน”

ตัน เซียน จู รองประธานแบรนด์ MTV และ Comedy Central เวียคอม อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย เน็ตเวิร์ค เอเซีย กล่าวว่า “เรารู้สึกทึ่งมากเมื่อได้มาเยือนโรงแรมอลอฟท์เป็นครั้งแรก เราได้เห็นและสัมผัสถึงความรู้สึกที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งคนในยุคนี้ การร่วมมือกับอลอฟท์ โฮเต็ลใน “Live at Aloft Hotels Amplified by MTV” แสดงให้เห็นถึงการร่วมงานส่งเสริมกันและกันระหว่างบริษัทของเราในขณะที่เราเดินหน้าโปรโมตและสะท้อนความนิยมและความสามารถด้านวัฒนธรรมดนตรีในท้องถิ่น ในช่วงหกเดือนข้างหน้าจะเป็นการร่วมงานที่น่าตื่นเต้น เนื่องจากเราจะช่วยประชาสัมพันธ์ความทุ่มเทในการจัดงาน “Live at Aloft Hotels” ซึ่งจะช่วยสนับสนุนบรรดาศิลปินหน้าใหม่มากฝีมือในท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

เพื่อเป็นการเริ่มต้นการร่วมงานกันในครั้งนี้ สื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ที่ได้รับการคัดเลือกจากเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเชิญให้มาร่วมงานเฉลิมฉลองทางดนตรีที่โรงแรมอลอฟท์ กัวลาลัมเปอร์ เซ็นทราล ในวันที่ 8-10 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ โดยงานนี้มี VJ ฮานลี ของ MTV มาเป็นพิธีกร โดยเริ่มปาร์ตี้ด้วยพรีวิวเพลง เพื่อให้ลองฟัง และให้แขกได้พบปะ พูดคุย และสังสรรค์ที่งาน Live at Aloft Hotels และการแสดงจาก “The Light Fantastic” ศิลปินหญิงคู่ประจำท้องถิ่น ต่อจากนั้นจะเป็นการฉาย 2013 MTV EMA แบบ “ไม่ตัดต่อ” ให้แก่สื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ได้ชม ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศมาเลเซีย

MTV EMA เป็นงานฉลองของคนดังในวงการเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั่วโลกของ MTV โดยมีการมอบรางวัลให้กับศิลปินจากทั่วโลกในทุกแนวเพลง และเป็นการรวมแฟนเพลงจากทุกที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนถึงงานจนถึงวันงาน “2013 MTV EMA” จะออกอากาศผ่านทางเครือข่ายทั่วโลกของ MTV มากกว่า 60 ช่องซึ่งเข้าถึงเกือบ 700 ล้านครัวเรือนทั่วโลก ตลอดจนผ่านทางระบบการเผยแพร่

สำหรับข่าวสารและประกาศเกี่ยวกับ MTV EMA โปรดดูที่ EMA ในเฟซบุค หรือติดตาม @mtvema สำหรับเอกสาร MTV EMA สำหรับสื่อมวลชน โปรดไปที่เว็บไซต์ press.mtvema.com หรือติดตาม @VIMNAsia _PR

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่