แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Cooler Master เปิดตัว CM Storm DEVASTATOR ชุดเมาส์ คีย์บอร์ดสำหรับนักล่า เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของคุณอย่างเต็มอรรถรส

แม่นยำ ทำงานรวดเร็ว 

Devastrator มาพร้อมกับคีย์บอร์ด MB24 ที่รองรับสรีระของผู้ใช้งาน และ MS2K เมาส์ที่แม่นยำ เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวในความสะดวกสบายในการใช้เพื่อให้คุณได้ชัยชนะในการแข่งขัน เปิดตัวCM Storm DEVASTATOR ชุดเมาส์ คีย์บอร์ดสำหรับนักล่า เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของคุณอย่างเต็มอรรถรส

MS2K Precision Mouse ได้บรรจุโหมด On-the fly DPI ปรับได้สามระดับคือ 800/1600/2000 ที่ทำให้คุณสามารถเลือกใช้งานได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นในสรภูมิที่คุณต้องการความรวดเร็วในการขยับเมาส์ อีกทั้งตัวเมาส์ดีไซน์ให้มีความโค้งมนรับกับข้อมือได้อย่างดี ด้านข้างเพิ่ม grip ยางทำให้จับได้กระชับมือพร้อมปุ่ม forward backward และปุ่ม scroll wheel ขนาดใหญ่ทำให้ความสนุกในขณะการเล่นเกมของคุณทำได้อย่างไม่มีติดขัด

MB24 Keyboard เป็นคีย์บอร์ดภาษาไทย อังกฤษ และถูกออกแบบมีระดับความสูงของแป้นพิมพ์ต่ำทำให้ใช้งานได้สะดวกสบาย พร้อมทั้งรองรับ Windows 8 เป็นที่เรียบร้อย ปุ่มทำจากยางกันน้ำทำให้มีความหนึบเล็กน้อย ช่วยให้คุณพิมพ์ข้อความได้แม่นยำไม่พลาดไม่โดนปุ่มอื่นๆตอนที่คุณกำลังเพลินเพลิดไปกับการเล่นเกม MB24 Keyboard บรรจุฟังก์ชั่นการควบคุมเพลง และการเพิ่ม-ลดเสียงมาให้อีกด้วย และด้วยการดีไซน์ที่ผสมผสานกับอย่างลงตัวของ MB24 และ MS2K ทำให้รูปลักษณ์ที่ดีไซน์ไปในทิศทางเดียวกันดูโฉบเฉี่ยวแต่แฝงไปด้วยความสวยงาม ที่สำคัญ MB24 Keyboard ยังบรรจำบนแป้นพิมพ์มาให้คุณได้ใช้ยามดึก เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนคนรอบข้างเองก็ดีและเพื่อความสวยงามอีกด้วย

สามารถหาซื้อ DEVASTRATOR Keyboard and Mouse ได้แล้ววันนี้ราคา SRP 1,390 บาท หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.coolermaster.com หรือ www.facebook.com/coolermaster และ www.facebook.com/coolermasterthai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่