แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Toshiba Corporation ได้ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นซีรีย์ขนาดสั้น เรื่อง “Double Circle” ภาคภาษาไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งบรรดาแฟนคลับของการ์ตูนแอนิเมชั่นสามารถรับชมได้ผ่านทางโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันนี้ และสามารถติดตามชมผ่านระบบสตรีมมิ่งออนไลน์ได้ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

การ์ตูนแอนิเมชั่น “Double Circle” เป็นซีรี่ย์ที่จะออกฉายทางออนไลน์เป็นตอนๆ ซึ่งมีฉากเหตุการณ์เป็นเมืองคาวาซากิ ที่ประเทศญี่ปุ่น (Kawasaki) โดย โตชิบา มุ่งหวังให้เหล่าแฟนๆ ที่ติดตามการ์ตูนแอนิเมชั่นได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวอันแสนสนุก พร้อมๆ กับแนะนำให้รู้จักกับ “ชุมชนอัจฉริยะ” ที่ทางโตชิบาได้วางคอนเซปต์เอาไว้ให้กับเมืองแห่งนี้

การ์ตูนแอนิเมชั่นซีรีย์ “Double Circle” จะเล่าเรื่องผ่าน 2 คอนเซปต์หลัก นั่นคือ การพัฒนาพลังงานที่ไม่มีสิ้นสุด และการสร้างเมืองที่แสนสะดวกสบาย ด้วยฝีมือของเทคโนโลยีข้อมูลสารสนเทศ (ICT) อันทันสมัยของโตชิบา ที่ทำให้เมืองกลายเป็นชุมชนอัจฉริยะ โดยแต่ละตอนนั้น เราจะได้เห็นผู้คนที่อยู่อาศัยในเมืองคาวาซากิ สามารถแปลงร่างเป็น “ฮีโร่” เพื่อต่อสู้กับผู้รุกรานที่จะบุกเข้ามาจากต่างโลกที่แตกต่างจากเมืองของพวกเขาอย่างสิ้นเชิง เรียกได้ว่าเป็นศึกระหว่างโลกยุคใหม่ที่มีชุมชนอัจฉริยะและพลังงานไร้ขีดจำกัด กับ โลกยุคเก่าที่ไม่มีการพัฒนาและไร้ซึ่งชีวิตชีวานั่นเอง

นอกจากนี้ โตชิบายังเปิดศูนย์ชุมชนอัจฉริยะ (Smart Community Center) แห่งใหม่ขึ้นที่ทางตะวันตกของสถานีรถไฟคาวาซากิ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2556 โดยมุ่งหวังที่จะโปรโมทเมืองคาวาซากิผ่านศูนย์ต้นแบบแห่งการพัฒนาชุมชนอัจฉริยะแห่งนี้

นอกจากการสร้างโลกในจินตนาการด้วยการ์ตูนแอนิเมชั่นซีรีย์แล้ว โตชิบา ยังได้ร่วมลงนามกับเทศบาลเมืองคาวาซากิอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 10 ตุลาคม 2556 เพื่อพัฒนาและสร้างระบบบริหารจัดการพลังงาน (BEMS) และวางระบบเทคโนโลยีข้อมูลสารสนเทศแบบพิเศษ (ICT) ซึ่งจะช่วยปลุกถนนย่านการค้าของเมืองให้คึกคักยิ่งขึ้นในอนาคต

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามเรื่องราวของการ์ตูนแอนิเมชั่นซีรีย์เรื่อง “Double Circle” ได้ในหลากหลายช่องทาง ได้แก่ www.facebook.com/doublecircle.th , https://plus.google.com , twitter.com/doublecircle_th และ doublecircle-th.tumblr.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่