กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 25 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในยุคปัจจุบันแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนมีความต้องการความรวดเร็วในการประมวลผลเพื่อช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบลื่น อีกทั้งยังต้องการหน้าจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่เพื่อตอบสนองการใช้งานได้อย่างสะดวก รวมถึงต้องรองรับการใช้งานเครือข่ายสังคมออนไลน์ได้อย่างครบครันอีกด้วย ซึ่งสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Win สามารถตอบสนองทุกการใช้งานได้ในทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

 

Samsung Galaxy Win พร้อมเปิดประสบการณ์ของการใช้งานด้วยขุมพลังการประมวลผล Quad-Core ความเร็ว 1.2GHz เพื่อให้การใช้งานแอพพลิเคชั่นพร้อมกันทำได้อย่างราบลื่นไม่มีสะดุด

Samsung Galaxy Win แสดงรายละเอียดทุกเฉดสีได้อย่างคมชัดสมจริง ด้วยหน้าจอแสดงผล TFT ขนาดใหญ่ 4.7 นิ้ว ความละเอียด 480 x 800 (WVGA) สามารถตอบสนองด้านความบันเทิงได้อย่างเต็มตา เต็มอารมณ์ ครบทุกอรรถรส

 

เก็บทุกภาพความประทับใจในทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างคมชัดด้วยกล้องถ่ายรูปความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED มีระบบโฟกัสอัตโนมัติ

ไม่พลาดทุกการติดต่อในเครื่องเดียว ด้วยการรองรับการใช้งานระบบสองซิม (Dual SIM) เพื่อการใช้งานที่สะดวกและคุ้มค่า พร้อมฟังก์ชั่นการสลับใช้งานท่องอินเทอร์เน็ตซิมหนึ่ง และสามารถรับสายเรียกเข้าอีกซิมหนึ่งได้ทันทีอีกด้วย

Samsung Galaxy Win สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean จอใหญ่เต็มตา เต็มอารมณ์ ใช้งานแอพพลิเคชั่นได้พร้อมกันได้อย่างรวดเร็วไม่มีสะดุด พร้อมให้คุณได้สัมผัสในราคาเบาๆ เพียง 8,900 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่