แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กล้องวงจรปิดแบบไอพี AXIS Q1614 และ AXIS Q1614-E ช่วยให้สามารถระบุตัวบุคคลและวัตถุได้อย่างง่ายดายแม้ในสภาพแสงที่ไม่เอื้ออำนวย พร้อมรองรับนวัตกรรมและความสามารถอีกมากมายเพื่อการติดตั้งที่ง่ายขึ้น

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านกล้องวงจรปิดแบบไอพี เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ AXIS Q1614 สำหรับติดตั้งภายในอาคาร และ AXIS Q1614-E สำหรับติดตั้งภายนอกอาคาร ซึ่งกล้องทั้ง 2 รุ่นสามารถบันทึกภาพความเคลื่อนไหวที่รวดเร็วด้วยอัตราเฟรมที่มากกว่าปกติถึงสองเท่า รวมทั้งเทคโนโลยี Lightfinder และเทคโนโลยี Wide Dynamic Range (WDR) ที่สามารถจัดการกับภาพที่มีฉากซับซ้อนซึ่งมีระดับความต่างของเเสงหรือคอนทราสต์ในระดับสูง รวมถึงในสภาพแสงน้อย จึงช่วยให้สามารถระบุตัวบุคคลและวัตถุได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าบุคคลหรือวัตถุนั้นจะอยู่ในพื้นที่ที่สว่างจ้าหรือมืดสนิทก็ตาม เหมาะสำหรับการตรวจสอบสภาพงานจราจร การตรวจการณ์พื้นที่ต่างๆ ภายในเขตชุมชนเมือง และการใช้งานในภาคอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ กล้อง AXIS Q1614/-E ยังเป็นกล้องรุ่นแรกของแอ็กซิสที่มีฟังก์ชั่นการตรวจจับการกระแทกที่มีความไวสูงและสามารถปรับเปลี่ยนค่าให้เหมาะสมได้ ช่วยให้กล้องสามารถส่งสัญญาณเตือนไปยังห้องควบคุมในกรณีที่กล้องถูกทุบทำลาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งในจุดที่เสี่ยงต่อการทุบทำลายกล้อง

กล้อง AXIS Q1614 สำหรับติดตั้งภายในอาคาร และกล้อง AXIS Q1614-E สำหรับติดตั้งภายนอกอาคาร จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2556 ในราคา 1099 USD และ 1399 USD ตามลำดับ สำหรับภาพถ่ายและทรัพยากรอื่นๆ มีอยู่ที่ www.axis.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่