แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สนุกดอทคอม (www.sanook.com) เว็บไซต์ให้บริการข้อมูลข่าวสารและสาระบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย จับมือ เอไอเอส ผู้นำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคมแบบไร้สาย สร้างมิติใหม่ของวงการโซเชียลเกมบนมือถือด้วยการเปิดตัวเกม “น้องอุ่นใจยิงลูกแก้ว” ครั้งแรกกับการนำ “น้องอุ่นใจ” มาสคอตสีเขียวอันโด่งดังของเอไอเอสมาเป็นตัวเอกในเกมแนว puzzle บน “Sbox Game Center”

แหล่งรวมเกมส์ฮิตเล่นฟรีบนมือถือในรูปแบบ HTML5 กว่า 120 เกมส์ ที่ให้คุณสามารถเล่นเกมส์มากมายผ่านบราวเซอร์ได้โดยไม่ต้องติดตั้ง เพลิดเพลินไปกับภารกิจสุดท้าทายที่ให้ผู้เล่นมาช่วยน้องอุ่นใจพิชิตด่านสุดโหด พร้อมภาพประกอบคมชัด เล่นได้ทุกเพศทุกวัย พร้อมแบ่งปันความสนุกได้ทุกเครือข่าย บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android และยังสามารถแชร์คะแนนแข่งขันกับเพื่อนๆ ผ่าน facebook ได้อีกด้วย

พบกับน้องอุ่นใจและเกมส์แสนสนุกได้ที่ Aunjai Shooter เพียงพิมพ์ m.sanook.com/aisgame บนบราวเซอร์ในมือถือ หรืออีกหนึ่งช่องทางพิเศษสุดสำหรับลูกค้าเอไอเอส เพียงกด *900*6# แล้วโทรออกก็สนุกไปกับน้องอุ่นใจได้ก่อนใคร และยังสามารถซื้อไอเท็มเด็ดๆ เพื่อเพิ่มพลังในเกมส์ได้อีกด้วย อย่ารอช้า!! รีบหยิบมือถือแล้วไปมันส์กับเกมกันได้แล้ว วันนี้!

*หมายเหตุ บราวเซอร์บนมือถือที่รองรับการใช้งาน Sbox Game Center ได้แก่ Safari (iOS 6 ขึ้นไป), Android browser, Internet explorer, Google Chrome, Firefox mobile และ Opera mobile browser (เวอร์ชั่น 12.10 หรือเวอร์ชั่นสูงกว่า)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่