แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Autodesk เอาใจชาวแมค เปิดตัว Autodesk AutoCAD 360 สุดยอดโปรแกรมมืออาชีพเอาใจสาวก iPad Air & iPad ที่ใช้ชิป A7 64-bit และ AutoCAD 2014 สำหรับเครื่องแมค ที่มาพร้อมกับระบบ Retina Display เพิ่มความคล่องตัวให้สถาปนิกกับเหล่าดีไซน์เนอร์และวิศวกร

โปรแกรมพัฒนาความเร็วด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรนเดอร์ การวาดภาพและการเลือกวัตถุ ทำให้ AutoCAD 360 เป็นหนึ่งในแอพยอดนิยมทางมือถือที่มียอดการดาวน์โหลดมากกว่า 5.5 ล้านครั้งในแอพสโตร์ ยอดอัพโหลดโปรเจคมากกว่า 40 ล้านโปรเจค และมีผู้ใช้รายเดือนบน iOS มากกว่า 1 ล้านคน

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นเจ้าแรกของแอพสำหรับมืออาชีพที่ใช้งานบน iPad Air และ iPad mini พร้อมด้วยระบบ Retina display ซึ่งผู้ใช้จะสามารถใช้โปรแกรมในการทำงานได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น” โจนาธาน เซอรอสซี่ ผู้อำนวยการ AutoCAD ด้านเว็บและมือถือ “ผู้ใช้จะสามารถเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาในด้านฟังก์ชั่นของการเรนเดอร์ ที่เร็วมากขึ้นเป็นสองเท่า”

นอกจากนี้โปรแกรมยังรองรับระบบ Retina display ในแมคบุ๊คโปรทั้งรุ่น 13 นิ้วและ 15 นิ้ว โดยสามารถซิ้งค์กับ Autodesk 360 และโปรแกรมอื่นๆ ซึ่งทำให้ AutoCAD 2014 สำหรับเครื่องแมค เป็น CAD สำหรับ 2D และ 3D ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดย AutoCAD 2014 สำหรับแมคจะเป็นโปรแกรมมืออาชีพโปรแกรมแรกที่รองรับระบบ Retina display และยังเพิ่มประสิทธิภาพให้มากขึ้นไปอีกด้วยการซิ้งค์กับ Autodesk 360 cloud platform, Package Drawing รวมไปถึงมีการพัฒนาระบบปฏิบัติการและการพัฒนา UI อีกด้วย

ในประเทศไทยได้มีผู้ใช้งานแมคมากมาย โดยเฉพาะเหล่ามืออาชีพในสายงานด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมบันเทิง, อุตสาหกรรมการผลิต และอุตสาหกรรมการก่อสร้าง ซึ่ง AutoCAD สำหรับเครื่องแมคนี้จะช่วยให้เหล่ามืออาชีพและทีมงานสามารถทำงานประสานกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยสามารถดาวน์โหลด AutoCAD 360 สำหรับ iPad Air และ iPad mini ที่รองรับระบบ Retina display ได้ทางแอพสโตร์ และโปรแกรม AutoCAD 2014 และ AutoCAD LT สำหรับเครื่องแมค ได้มีจำหน่ายแล้วทั่วโลกในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและฝรั่งเศสที่ออโตเดสก์สโตร์, ทาง CDW และ Amazon หรือทางผู้จัดจำหน่ายโปรแกรมของออโตเดสก์ท้องถิ่นในแต่ละประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่