แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บราเดอร์ อินดัสทรีส์ บริษัทแม่ของ บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจ เครื่องพิมพ์เลเซอร์และอิงค์เจ็ต รวมถึงจักรเย็บผ้า ชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำคุณภาพด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์สินค้า หลังจากคว้ารางวัล “Good Design Award 2013” จากสถาบันชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 2500 รางวัลนี้ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เนื่องจากตัดสินโดยนักออกแบบผู้มีชื่อเสียงทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้รางวัลจะเน้นในเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์โดดเด่นควบคู่ไปกับการใช้งานที่สามารถตอบสนองการใช้งานของผู้บริโภคได้อย่างเหมาะสม ซึ่งรุ่นที่บราเดอร์ได้รับรางวัล ประกอบด้วย Color LED Printer HL- 3170 CDW, Monochrome Laser Printer & Multi Function Centers HL-1110 / DCP – 1510 / MFC-1810, Monochrome Laser Multi Function Centers FAX-2840 รวมทั้ง แอพพลิเคชั่น Brother Scan Viewer

นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ที่ผ่านมา บราเดอร์ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ในการประกวด Good Design Award ของประเทศญี่ปุ่นมาโดยตลอด โดยเมื่อปี พ.ศ. 2503 ผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้าบราเดอร์เป็นสินค้าประเภทแรกที่ได้รับรางวัล และนับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2536 จนถึงปัจจุบัน รวมเป็นระยะเวลา 21 ปี บราเดอร์ก็สามารถแสดงศักยภาพและคุณภาพของการออกแบบผลิตภัณฑ์ ด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบได้มากถึง 182 รางวัล อย่างต่อเนื่อง สำหรับเกณฑ์การตัดสินรางวัล ไม่เพียงแค่พิจารณาจากการออกแบบและความสามารถในการตอบโจทย์การใช้งานเท่านั้น แต่ยังตัดสินจากศักยภาพด้านการบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้ารวมถึงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย ซึ่งเกณฑ์การตัดสินดังกล่าวสอดคล้องกับปณิธานการดำเนินธุรกิจและพัฒนานวัตกรรมสินค้าของบราเดอร์ คือ “at your side” ถือเป็นมาตรฐานการดำเนินการเดียวกันทั่วโลก"

นอกจา่กนี้นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโต ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “คุณภาพการออกแบบ คือ สิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและความทุ่มเทของพนักงานบราเดอร์ในทุกๆหน่วยงานที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณภาพของสินค้าและบริการมาโดยตลอด โดยบราเดอร์ยังคงเดินหน้าเพื่อพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของกลุ่มลูกค้าและสำหรับรางวัลที่บราเดอร์ได้รับในครั้งนี้จะเป็นเครื่องยืนยันให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของสินค้าจากบราเดอร์ ตลอดจนยอมรับในศักยภาพด้านการออกแบบเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่ความแข็งแกร่งของแบรนด์ในสายตาผู้บริโภคต่อไป”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่