อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SP/Silicon Power ผู้นำด้านโซลูชั่นเมมโมรีสตอเรจ วันนี้ได้เปิดตัวไดร์ฟ USB 3.0 แบบ swivel หรือแบบดีไซน์หมุนได้ ซึ่งจะมีลวดลายเป็นลักษณะลวดลายเป็นรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด หรือไดมอนด์ ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนเครื่องเพชน หรืออัญมณี แสดงให้เห็นถึงการผนวกเอาความลงตัวของสีดำที่ดูเป็นแฟชั่นที่มีรสนิยม และส่วนประกอบที่เป็นแกนหมุนทำจากโลหะ ทำให้เป็นอุปกรณ์สตอเรจพกติดตัวที่โดดเด่นสะดุดตา

สะท้อนแสงสวยงามเหมือนเครื่องเพชร

มาพร้อมกับลวดลายแบบสี่เหลี่ยมไดมอนด์ ประกอบกับการเก็บงานชั้นสุดท้ายที่ทำให้พื้นผิวเงางาม Blaze B30 จะมีรูปลักษณ์ที่สะท้อนแสงได้เหมือนเครื่องประดับอัญมณี และสามารถสะท้อนแสงได้จากแหล่งที่มาของแสงแตกต่างกัน ตลอดจนไฟแสดงสถานะแบบ LED ที่จะสว่างขึ้นผ่านมาทางเคสด้านนอก สามารถแสดงสถานะในการรับส่งข้อมูลอยู่ได้

ดีไซน์หมุนพับเก็บได้สำหรับการใช้งานและการเก็บรักษาที่ง่ายดาย

Blaze B30 แตกต่างจากแฟลชไดร์ฟทั่วไปตรงที่มาพร้อมกับดีไซน์แบบไร้ฝาครอบ พร้อมโครงสร้างที่ทำจากโลหะสเตนเลส ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเก็บและใช้งานได้ง่ายได้ด้วยการใช้ปลายนิ้วโป้งดันเข้าออก B30 ยังมาพร้อมกับแกนหมุนที่แข็งแรงทนทาน และปรับการหมุนได้ 4 ทิศทาง ที่จะสามารถป้องกันการเสียหายให้กับขั้วต่อ USB ของเครื่องได้ และมีการการันตีการทดสอบการหมุนถึง 5000 ครั้ง นอกจากนี้ส่วนบนของที่หมุนนั้นสร้างขึ้นจากโครงสร้างโลหะแบบ unibody ที่จะช่วยซ่อนแกนหมุนและทำให้ดูสวยงาม ตลอดจนมีสันมุมที่สวยงาม

Silicon Power Blaze B30 มาพร้อมกับตัวเลือกระดับความจุตั้งแต่ 8GB 16GB 32GB และ 64GB พร้อมกับอัตตราโอนถ่ายข้อมูลที่สูงผ่านอินเตอร์เฟซ USB3.0 Super Speed แฟลชไดร์ฟ Silicon Power ทุกรุ่น มาพร้อมกับการรับประกันแบบตลอดอายุการใช้งาน และ SP Widget software ที่จะช่วยในเรื่องของการสำรองข้อมูลถึง 7 วิธี และซอฟท์แวร์ Norton internet security ทดลองใช้งาน 60 วัน และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Recuva File Recovery ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถกู้คืนไฟล์ที่เผลอลบไปโดยไม่ตั้งใจได้อย่างง่ายดาย ขอมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.silicon-power.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่