แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดีแทค วางจำหน่าย dtac iPad Air พร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ และเตรียมวางจำหน่าย dtac iPad Mini หน้าจอเรติน่า ในวันที่ 4 ธันวาคม 2556 กับหลากหลายแพ็กเกจดีแทคอินเทอร์เน็ตสุดคุ้ม ให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับประสบการณ์สื่อสารที่รวดเร็วกว่า บน TriNet - 3 โครงข่ายอัจฉริยะบนแบนด์วิธที่กว้างที่สุดจากดีแทค พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย รวมถึงแคมเปญพิเศษ “ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน” ที่ให้ลูกค้าดีแทคนำอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลดค่าเครื่องได้สูงสุดถึง 2,400 บาท

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ดีแทคได้เปิดตัว dtac iPad Air อย่างเป็นทางการทั่วประเทศแล้ววันนี้ และเตรียมวางจำหน่าย dtac iPad Mini หน้าจอเรติน่าในวันที่ 4 ธันวาคม 2556และในโอกาสนี้ เราอยากขอบคุณลูกค้าดีแทคที่มีอุปการะคุณกับเรามาอย่างต่อเนื่องด้วยแคมเปญ “ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน” โดยลูกค้าสามารถนำอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลดค่าเครื่องได้ ด้วยวิธีการคำนวณง่าย ๆ คืออายุการใช้งาน 1 เดือน เท่ากับส่วนลด 10 บาท และสามารถรับส่วนลดสูงสุดได้ถึง 2,400 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ในแคมเปญ “ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน” ได้ง่ายๆ เพียงกด *234# แล้วโทรออก หรือผ่านช่องทางออนไลน์ dtac Online Store ที่เว็บไซต์ www.dtac.co.th/device โดยกรอกหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลักเพื่อขอรับรหัสส่วนลด หรือติดต่อศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ”

พร้อมกันนี้ ดีแทคยังจัดเตรียมแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่หลากหลายในราคาสุดคุ้ม สำหรับทุกรูปแบบการใช้งาน อาทิ แพ็คเกจ Aircard-tablet ในราคาพิเศษ 199 บาท จากราคาปกติ 399 บาท โดยรับสิทธิ์เล่นเน็ตได้ไม่จำกัด FUP 1GB นาน 1 ปี แพ็คเกจ iPad unlimited 350 ในราคาพิเศษ 350 บาท จากราคาปกติ 550 บาท ที่รับสิทธิ์เล่นเน็ตได้ไม่จำกัด FUP 2GB นาน 1 ปี อีกด้วย

นอกจากนี้ ดีแทคยังมี Device Expert ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่จะให้ข้อมูลและคำแนะนำแก่ลูกค้าอย่างใกล้ชิด อีกทั้งข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจดีแทค อินเทอร์เน็ตที่กำหนด สามารถผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 18 เดือน รับเครดิตเงินคืนได้สูงสุด 4%กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคและดีแทค เซ็นเตอร์เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่