กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 6 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนแพลตฟอร์ม windows phone อย่าง Samsung Ativ S ไปเมื่อประมาณกลางปี 2012 ที่ผ่านมา ถึงแม้กระแสตอบรับจะดูเบาบาง แต่ล่าสุดมีรายงานจาก Zuaba บริษัทด้านโลจิกติกส์ที่ติดตามการนำส่งสินค้าเข้า-ออกในประเทศอินเดีย ออกมาเผยข้อมูลว่า ทาง Samsung จะกลับมาลุยตลาดสมาร์ทโฟน Windows phone อีกครั้งโดยเตรียมผลิตสมาร์ทโฟน Windows Phone รุ่นใหม่ออกมาในเร็วๆ นี้


Samsung Ativ S

สมาร์ทโฟน Windows Phone ตัวใหม่ของ Samsung ได้ชื่อโค้ดเนมว่า "sm-w750v" โดยตัวอักษร "v" น่าจะหมายถึง Verizon หรือผู้ให้บริการเครือข่ายในสหรัฐ ซึ่งคาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้น่าจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับ High-End และเป็น 1 ในเรือธงของบริษัทในปี 2014 ที่ทาง Samsung หวังนำมาช่วงชิงส่วนแบ่งจากผู้นำการตลาดของ Windows Phone อย่าง Nokia อีกด้วย โดยตัวเครื่องจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้วและรองรับการใช้งาน 1 ซิมเท่านั้น

ภาพรวมของตลาดสมาร์ทโฟนในตอนนี้ Windows Phone ยังคงมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และท้ายสุดแล้วทาง Samsung จะกลับมาลุยตลาด Windows Phone อีกครั้งหรือไม่และบทสรุปจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นคงต้องติดตามข่าวความเคลื่อนไหวกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่