แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ผู้จัดหาโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารชั้นนำของโลก ได้เปิดตัวแคมเปญ “Unlock Possibilities” หรือในชื่อไทยว่า “เปิดประตูสู่โอกาส” เพื่อส่งความสุขในรูปของรางวัลมากมายให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก โดยมีรางวัลใหญ่เป็นรถสปอร์ตคูเป้จากเมอร์เซเดส เบนซ์ ถึงสองคัน ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าว จะมุ่งเน้นไปที่การทำตลาดสมาร์ทโฟนรุ่น แอสเซนด์ พี 6 ที่เปิดตัวสู่ตลาดในประเทศไทยไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ควบคู่ไปกับการตอกย้ำสถานะแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกของหัวเว่ยอีกด้วย


“ถึงแม้ว่าหัวเว่ยจะสามารถทำยอดขายสมาร์ทโฟนได้สูงเป็นอันดับสามของโลกในไตรมาสล่าสุด แต่บริษัทก็ยังต้องเดินหน้าสร้างแบรนด์ต่อไป เพื่อให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคมากขึ้น” มร.โคลิน ไจล์ส รองประธานกรรมการ กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ของหัวเว่ย กล่าว “แคมเปญ ‘Unlock Possibilities’ เป็นเครื่องแสดงถึงเป้าหมายของหัวเว่ยในการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟน และยังเปิดโอกาสให้เราสามารถเปลี่ยนเทคโนโลยีล้ำยุคให้กลายเป็นของขวัญแก่คนทั่วโลกอีกด้วย”

สำหรับกิจกรรมในแคมเปญ “Unlock Possibilities” นี้ จะมาในรูปของเกมที่ผู้เล่นจะต้องพึ่งพาอาศัยเพื่อนๆ ในการตามล่าหารางวัลต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน หัวเว่ย แอสเซนด์ พี 6 คูปองส่วนลด เครดิตสำหรับการเล่นเกมต่อ หรือกุญแจทองคำ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นมีโอกาสคว้ารางวัลใหญ่ รถยนต์สปอร์ตคูเป้ เมอร์เซเดส เบนซ์ C250 จำนวนสองรางวัล ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับเกมชิงรางวัลในแคมเปญได้ที่เพจเฟซบุ๊คของ หัวเว่ย ดีไวซ์ (www.facebook.com/huaweidevice) หรือเว็บไซต์ unlockpossibilities.mobi สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 มกราคม 2557

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่