กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมัยนี้สมาร์ทโฟนหลายต่อหลายเจ้าก็เน้นที่จะพัฒนากล้องให้มีคุณภาพมากๆ สามารถถ่ายรูปอย่างรวดเร็ว ให้ภาพที่มีคุณภาพชัดเจน สวยงาม แต่ในบาง สถานการณ์สมาร์ทโฟนธรรมดาก็ไม่สามารถเก็บภาพให้คุณได้ OPPO เห็นจุดนี้จึ้งสร้างกล้องที่สามารถหมุนได้ 206 องศาเพื่อเก็บภาพให้คุณในรูปแบบต่างๆ โดยมันจะเก็บได้ดีกว่าก็ธรรมดาทั่วไปยังไงมาดูกัน


เวลาที่เราแอบชอบใครสักคนหนึ่งเราก็ต้องอยากจะได้รูปของเข้าเก็บไว้ชื่นชม แต่จะเดินเข้าไปถ่ายรูป โทงๆ มันคงน่าเกลียดมาก ดีไม่ดีโดยหาว่าเป็นโรคจิตอีกตั้งหาก แต่ถ้าใช้ OPPO คุณก็แค่หมุนกล้องแล้วก็ทำเป็นเล่นมือถือจากนั้นก็ถ่ายภาพเนียนๆ ได้


เวลาที่คุณต้องไปงานที่ต้องแย่งกันถ่ายภาพกันผู้คนจำนวนมาก คุณคงไม่สามารถถ่ายภาพในมุมที่ถนัดได้ ต้องยกกล้องแล้วถ่ายรูปสุ่มตามมีตามเกิด ถ้าโชคดีก็ได้ภาพดีไป ถ้าโชคร้ายภาพมันก็เสียไปเลย แต่ด้วยกล้องหมุนได้ใน N1 คุณยกมันขึ้นแล้วหมุนกล้องจากนั้นคุณก็สามารถเล็งภาพได้ง่ายๆ แถมนั่งหมุนปรับภาพตามองศาที่ต้องการได้ด้วย

เวลาที่คุณอยากสร้างสรรค์ภาพถ่ายในมุมมองแปลกใหม่ ถ้าเป็นสมาร์ทโฟนทั่วๆ ไปคุณคงต้องล้มลุก คลุกคลาน กลิ้งไปตามพื้นเพื่อปรับมุมภาพตามต้องการแต่ทำไมต้องลงทุนลงแรงขนาดนั้นถ้าใช้ N1 แค่หมุนกล้องก็สร้างมุมมองที่แปลกใหม่ให้คุณได้


กล้องหมุนได้ในเป็นเพียงหนึ่งในความสามารถของมากของ OPPO N1 ที่ยังมีกล้อง 13 ล้านพิกเซลสุดคมชัดที่เป็นได้ทั้งกล้องหน้าและหลัง พร้อมฟังก์ชั่นแต่งภาพสุดล้ำอย่างถ่ายหน้าสวยด้วย Beauty Plus ถ่ายเส้นแสงผ่าน Slow Shutter และความสามารถต่างๆ อีกมากมาย ด้วยความสามารถที่หลากหลายขนาดนี้คงไม่ยากที่คุณจะจับจองเป็นเจ้าของ OPPO N1 สักเครื่อง

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : new.oppothai.com วันที่ : 9 ธันวาคม 2556

มือถือออกใหม่