แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น ประกาศการร่วมมือกับ อินสตาแกรม ครั้งแรกของอุตสาหกรรมบนเว็บไซต์ทั้งหมดในเครือทั่วโลกเกสต์แกลเลอรี่ (Guest Galleries) แบบใหม่จากอินสตาแกรม นำเสนอกระแสการแชร์ทางโลกโซเชียลผ่านภาพถ่ายและวิดีโออินสตาแกรม ซึ่งได้รับการแท็ก (Tag) ที่ตั้งโดยแขกที่เชี่ยวชาญด้านดิจิตัลของสตาร์วูดเกสต์แกลเลอรี่จากอินสตาแกรมที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพเป็นวิธีใหม่ที่สนุกสนาน ที่เปิดโอกาสให้นักเดินทางสำรวจจุดหมายปลายทางแห่งถัดไปในเครือสตาร์วูด ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม ไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นที่สวยงาม โดยรูปภาพทั้งหมดล้วนมาจากมุมมองของแขกของเราทั้งสิ้น

สำหรับโรงแรมและรีสอร์ทแต่ละแห่งในแบรนด์ที่มุ่งเน้นด้านการออกแบบทั้งเก้าแบรนด์ของสตาร์วูด ผู้เข้าชมสามารถดูภาพถ่ายและวิดีโอที่มีการแท็กที่ตั้งโดยแขกที่ได้สัมผัสประสบการณ์โรงแรมสตาร์วูดแห่งดังกล่าวมาแล้ว เกสต์แกลเลอรี่จากอินสตาแกรมเปิดโอกาสให้นักเดินทางได้ดูการนำเสนออย่างแท้จริงของแบรนด์ ชั้นนำแต่ละแบรนด์ โดยการสำรวจหมวดหมู่เฉพาะของแบรนด์ ได้แก่ ธรรมเนียมของครอบครัว (Family Traditions) สำหรับเซนต์ รีจิส แฟชั่นสำหรับดับเบิ้ลยู ปลดล็อกโลกแห่งศิลปะ (UnLock Art) สำหรับเลอ เมอริเดียน เดินทางอย่างดี (Move Well) สำหรับเวสทิน และหมวดหมู่พิเศษสำหรับอินสตาแกรมที่ติดแท็ก #SPGLife

ปริมาณการใช้อินสตาแกรมของแขกสตาร์วูดแสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อการแชร์ประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรวมถึงรูปภาพของชายหาดที่งดงาม วิวริมสระว่ายน้ำ และการอัพเกรดห้องพักหรือสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษสำหรับสมาชิกโปรแกรม SPG หนึ่งในร้านอาหารของสตาร์วูดที่ได้รับรางวัล และอีกมากมาย รูปภาพเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันโดยตรงจากแขกผู้มีวิสัยทัศน์และเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลของสตาร์วูดที่ส่งถึงนักเดินทางคนอื่นๆ ที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจ

มร. คริส โฮลเดร็น รองประธานอาวุโส โปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์และฝ่ายงานดิจิทัล กล่าวว่า “มีคำพูดที่ว่า ‘รูปภาพหนึ่งรูปแทนคำบรรยายได้นับพันคำ’ และการแชร์รูปภาพหนึ่งรูปมีความหมายต่อแขกของเรามากยิ่งขึ้นไปอีก อัตราการจองผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ของสตาร์วูดเพิ่มสูงขึ้นเร็วกว่าอัตราการเติบโตประจำปีของช่องทางเว็บเมื่อ 10 ปีที่แล้วถึง 5 เท่า ด้วยจำนวนนักเดินทางยุคดิจิทัลและอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่เพิ่มมากขึ้น เราคาดว่าการแชร์ทางโซเชียลในที่ต่างๆ เช่นหน้าเกสต์แกลเลอรีจากอินสตาแกรมจะเปลี่ยนแปลงวิธีที่แขกของเราจองการเดินทาง ตลอดจนสำรวจและโต้ตอบกับโรงแรมของเราต่อไป”

สตาร์วูด มอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์ไปด้วยรูปภาพ และเป็นแบบเฉพาะตัวในทุกๆ ขั้นตอนของการเดินทาง ผ่านบริการด้านดิจิทัลของเครือ นับตั้งแต่การสำรวจจุดหมายปลายทางในจินตนาการไปจนถึงรายละเอียดของการเดินทาง ทั้งก่อนเดินทาง ระหว่างเดินทาง และหลังเดินทาง ในฐานะผู้ประกอบการที่เริ่มใช้เครือข่ายสังคม เช่น อินสตาแกรม เฟซบุค และโฟร์สแควร์เป็นรายแรกๆ สตาร์วูดยังคงใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์เคลื่อนที่และโลกโซเชียลในด้านใหม่ๆ เพื่อแปลงโฉมประสบการณ์การเดินทางด้วยการเชื่อมต่อกับแขกและมอบบริการที่เฉพาะตัวยิ่งขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.starwoodhotels.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่