อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค (Network)  |   วันที่ : 17 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ช่วงสิ้นปีนับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดสำหรับการเฉลิมฉลอง ขณะที่เรากำลังวางแผนจัดงานเลี้ยงและฉลองความสำเร็จสำหรับการทำงานในช่วงปีที่ผ่านมา เรายังคงจำเป็นที่จะต้องเตรียม “เน็ตเวิร์คที่บ้าน” เพื่อรองรับการเชื่อมต่ออย่างปลอดภัยให้แขกที่มาเยี่ยมบ้าน หรือมาปารืตี้ที่บ้านเราช่วงเทศกาล

สำหรับช่วงปลายปีและใกล้เทศกาลนี้ ลิงค์ซิสขอแนะนำอุปกรณ์รุ่นใหม่ที่จะช่วยเสริมศักยภาพการเชื่อมต่อเครือข่ายภายในบ้านของคุณ รองรับการเชื่อมต่อและความบันเทิงด้วยความเร็วที่เหนือกว่า โดยอุปกรณ์รุ่นใหม่นี้คือ เราเตอร์ Next-Gen Wireless-AC รุ่น EA6700

เราเตอร์รุ่นใหม่นี้ประกอบด้วยเทคโนโลยีที่สำคัญๆ หลากหลาย ทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับแพลตฟอร์ม Linksys Smart Wi-Fi ที่แข็งแกร่ง รองรับเครื่องมือและแอพพลิเคชั่นมากมายจากบริษัทอื่นๆ (Third-party apps) ด้วยเหตุนี้ Linksys Smart Wi-Fi Router AC1750 HD Video Pro EA6700 จึงเป็นเราเตอร์ที่รวมเทคโนโลยีไร้สายที่ใหม่ที่สุดและเหนือที่สุดในตลาดปัจจุบัน พร้อมการเชื่อมต่อที่ราบรื่น เปี่ยมด้วยเสถียรภาพ ครอบคลุมทุกการใช้งานภายในบ้านอย่างทั่วถึง

คุณลักษณะสำคัญ

  • เทคโนโลยี Wireless-AC แบบดูอัลแบนด์ (Next-Gen Dual Band) มอบความเร็วสูงสุด 1300Mbps ทำให้เราเตอร์ EA6700 เป็นขุมพลังสำหรับการเชื่อมต่อที่สามารถสตรีม HD ไปยังอุปกรณ์เชื่อมต่อ 10 เครื่องขึ้นไป
  • ความสามารถทางด้านสตรีมมิ่งได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วยเทคโนโลยี Beamforming ซึ่งโฟกัสสัญญาณจากเราเตอร์ไปยังเครื่องลูกข่าย (Client devices) เพื่อประสิทธิภาพและเสถียรภาพในการเชื่อมต่อสูงสุด
  • ฟีเจอร์ Guest Network จะช่วยให้คุณสามารถแชร์การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกับ “บุคคลภายนอก” ผ่านช่องทางไร้สายที่จัดไว้เป็นพิเศษสำหรับ Guest โดยเฉพาะ โดยจำกัดการเข้าถึงข้อมูลลับเฉพาะของคุณ คุณสามารถมอบความบันเทิงให้แก่เพื่อนๆ ที่มาสังสรรค์ที่บ้านคุณ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการละเมิดความเป็นส่วนตัวหรือปัญหาข้อมูลลับรั่วไหล
  • อินเทอร์เฟซ Smart Wi-Fi ช่วยให้คุณกำกับดูแลและควบคุมเครือข่ายภายในบ้านได้จาก “ทุกที่” ผ่านทางเบราว์เซอร์บนคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน รวมถึงการควบคุมโดยผู้ปกครอง เพื่อจัดตารางเวลาให้แก่ลูกๆในการเข้าอินเทอร์เน็ต และจำกัดการเข้าถึงเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม
  • EA6700 สามารถติดตั้งได้จากอุปกรณ์โมบายล์ใดๆก็ได้ ผ่านการตั้งค่าด้วยบราวเซอร์ นอกจากนี้ Linksys SimpleTap ยังช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่ออุปกรณ์ใหม่เข้ากับเครือข่ายโฮมเน็ตเวิร์กได้อย่างง่ายดายด้วยวิธีการที่แปลกใหม่ เช่น การสแกนโค้ด QR หรือแท็ก NFC

ใกล้สิ้นปี.. ความห่างไกลจะกลายเป็นความชิดใกล้ คุณสามารถช่วยให้คนที่คุณรักได้ “รู้สึกใกล้ชิด” ทั้งยังมอบความบันเทิงให้แก่เพื่อนๆ ที่มาสังสรรค์ที่บ้านคุณในเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วย “ของขวัญแห่งการเชื่อมต่อที่ทรงพลัง” และติดตั้งง่ายๆ ได้ด้วยตนเองที่บ้าน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.linksys.com/en-apac/products/routers/EA6700

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่