แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dell ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับดร็อปบ็อกซ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับทรัพยากรบุคคลยุคใหม่และเพื่อตอบสนองต่อความคาดหวังของพนักงานยุคปัจจุบันที่ต้องการเข้าถึงระบบข้อมูลได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา ทั้งนี้ เดลล์พร้อมนำเสนอ Dropbox for Business ผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายระดับโลกโดยโซลูชั่นส์นี้พร้อมอำนวยให้ลูกค้าได้กระตุ้นผลิตภาพการทำงานของพนักงานด้วยการใช้บริการของดร็อปบ็อกซ์ควบคู่กับการควบคุมระบบไอทีและระดับการเข้าถึงข้อมูลของพนักงานแต่ละคน ในอนาคต ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเดลล์จะมาพร้อมกับ Dropbox for Business เพื่อให้องค์กรธุรกิจสามารถแชร์ไฟล์ข้อมูลเรื่องงานและประสานงานกันได้อย่างสะดวกปลอดภัย

“เดลล์ถือเป็นความภาคภูมิใจที่ได้รับฟังความต้องการของลูกค้าและได้ตอบสนองต่อความต้องการนั้นผ่านโซลูชั่นส์ทางเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายแต่ทรงประสิทธิภาพ ตลอดจนช่วยพวกเขาป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต” นายเบรตต์ แฮนเซน กล่าวในฐานะผู้อำนวยการบริหารส่วนซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์สำหรับผู้ใช้ปลายทาง บริษัทเดลล์ “ดร็อปบ็อกซ์เป็นโซลูชั่นส์ระดับนวัตกรรมที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วมาก อีกทั้งยังถือได้ว่าเป็นที่นิยมสูงสุดในกลุ่มโซลูชั่นส์ที่ให้บริการคล้ายคลึงกัน เมื่อเดลล์จับมือกับดร็อปบ็อกซ์ องค์กรทุกขนาดจะสามารถใช้บริการดร็อปบ็อกซ์ที่แพร่หลายอยู่ในหมู่ผู้ใช้งานระดับบุคคลโดยที่ยังสามารถคุ้มครองข้อมูลองค์กรได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเดลล์จะส่งมอบสิ่งดี ๆ นี้ให้แก่องค์กรผ่านทางทีมขายของเดลล์ที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก”

การผนึกกำลังระหว่างเดลล์และดร็อปบ็อกซ์จะช่วยให้ลูกค้าได้เติบโต เจริญก้าวหน้าและพัฒนาเต็มศักยภาพผ่านการใช้งานอุปกรณ์ไอทีที่สอดคล้องกับความคาดหวังของพนักงานยุคใหม่และเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากผลิตภาพการทำงานที่เพิ่มมากขึ้นโดยที่ยังสามารถรักษาความปลอดภัยและดูแลจัดการข้อมูลผ่านระบบไอทีที่ใช้งานได้ง่ายดังเดิม ปัจจุบัน เดลล์พร้อมนำเสนอ Dropbox for Business แบบพ่วง Dell Data Protection| Cloud ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Dell Data Protection solutions portfolio ด้วยเพื่อให้พนักงานสามารถใช้แอพพลิเคชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ที่ตนเองชื่นชอบในการทำงานได้และเพื่อให้แผนกไอทีมีระบบควบคุมที่มีตัวเลือกหลากหลายยิ่งขึ้นพร้อมที่จะตอบสนองแม้แต่กฎการดูแลที่เข้มงวดที่สุด

Dropbox คือ การส่งมอบวิธีเข้าถึงข้อมูลดิจิตอลสำคัญที่ง่ายและสง่างามให้แก่ผู้คนมาโดยตลอด ปัจจุบัน มีองค์กรเลือกใช้บริการดร็อปบ็อกซ์มากกว่า 4 ล้านองค์กรเพราะบริการของดร็อปบ็อกซ์ใช้งานง่ายและช่วยจัดเก็บข้อมูลขององค์กรไว้ในฐานข้อมูลรวมที่ปลอดภัย” นายมาร์ค เลโบวิทซ์ กล่าวในฐานะรองประธานบริษัทดร็อปบ็อกซ์ “ในขณะเดียวกัน เดลล์มีนวัตกรรม มีความเชี่ยวชาญเรื่องการดูแลระบบหลังบ้านและนำเสนอโซลูชั่นส์ที่ปรับลดระดับการใช้งานได้ตามความต้องการของผู้ใช้และผู้ควบคุมระบบไอที เนื่องจากเดลล์และดร็อปบ็อกซ์มีคุณค่าร่วมในด้านความง่ายในการใช้งาน ความปลอดภัยและระบบจัดการดูแลที่มีประสิทธิภาพ ดร็อปบ็อกซ์จึงตัดสินใจได้ง่ายที่จะมาเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับเดลล์”

ทุกวันนี้ มีผู้คนกว่า 200 ล้านคนและองค์กรธุรกิจกว่า 4 ล้านแห่งใช้บริการของดร็อปบ็อกซ์โดยมีไฟล์ข้อมูลราว 1 พันล้านไฟล์บันทึกเข้าสู่ระบบดร็อปบ็อกซ์ต่อวัน ทั้งเดลล์และดร็อปบ็อกซ์ให้ความสำคัญต่อความง่ายในการใช้งาน ความปลอดภัย ระบบจัดการดูแลที่มีประสิทธิภาพและการช่วยให้พนักงานมีผลิตภาพในการทำงานที่สูงขึ้น บริษัททั้งสองมุ่งมั่นที่จะรักษาคุณค่าร่วมนี้ให้คงอยู่สืบไปเพื่อการพัฒนาโซลูชั่นส์ที่เป็นประโยชน์ต่อไปในอนาคต

ดร็อปบ็อกซ์และเดลล์ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อกำหนดทิศทางและอนาคตของการใช้ระบบบริหารจัดการข้อมูลแบบคลาวด์ให้แก่บริษัททุกขนาดโดยพันธมิตรที่แข็งแกร่งคู่นี้กำลังเตรียมประกาศให้ตลาดได้ทราบถึงการพัฒนาอันน่าตื่นเต้นสำหรับระบบการใช้งานทั้งสำหรับลูกค้าองค์กรและลูกค้าส่วนบุคคลในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่