แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Pre Heat League กระแสตอบรับแรงเกินคาด หลังระเบิดความมันส์ กับการจัดลีคครั้งแรกของเกม AVA ที่มีทีมเข้าร่วมแข่งขันมากมายกว่า 25 ทีม ซึ่งเป็นการเตรียมต้อนรับการแข่งขันระบบ League Tournament ตลอดทั้งปีหน้า โดยจะมีการถ่ายทอดสดคู่มันส์ๆ โดยกูรูวู นักพากย์ดีกรีแชมป์ที่สอดแทรกเทคนิคและวิเคราะห์ทุกแมชต์อย่างรู้จริง !!

สรุปผลคะแนนการแข่งขัน Pre Heat League ในรอบ Online ทั้งหมด 25 ทีม

เข้าสู่การแข่งขัน Pre Heat League รอบ Offline ที่รวมเอาสุดยอด 4 ทีมเด็ด ที่คะแนนรวมสูงสุดในลีค MiTH.tAfz / Insert / 1st eSports และ Pirates by Shooter E-sport ณ ร้าน Shooter ซอย เสือใหญ่ วันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายนั้นจะเป็นการแข่งขันแบบเก็บคะแนน ที่ทุกทีมจะต้องหมุนเวียนไปเจอกันหมด ซึ่งผลการแข่งขันของทั้ง 3 Round นั้น มีดังนี้

Round 1     Pirates 7-4 Insert
                  MiTH.tAfz 7-5 1st eSport
Round 2     Insert 5-7 MiTH.tAfz
                  Pirates 1-7 1st eSport
Round 3     Insert 5-7 1st eSport
                  Pirates 4-7 MiTH.tAfz

สรุปคะแนนรวมของแต่ละทีม

  • อันดับ 1 MiTH.tAfz 
  • อันดับ 2 1st eSport 
  • อันดับ 3 Pirates 
  • อันดับ 4 Insert

หลังจากจบการแข่งขันรอบ 4 ทีม MiTH.tAfz ซึ่งมีคะแนนรวมเป็นอันดับ 1 ได้รับสิทธิ์เข้าไปรออยู่ที่รอบชิงชนะเลิศ และทีม Insert ได้รับรางวัลรางชนะเลิศอันดับ 3 ไป

ส่วน 1st eSport ต้องมาลุยกับ Pirates by Shooter E-sport อีกครั้งเพื่อหาผู้ชนะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยการแข่งแบบชนะ 2 ใน 3 map ทำเอาเหล่าเกมเมอร์บีบหัวใจหลายช็อต ตีเสมอเข้าสู่ map ตัดสิน โดย 1st eSport สามารถคว้าชัยชนะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อไปพบกับ MiTH.tAfz ได้ใน Score 7-3 / 4-7 / 7-4

สำหรับรอบชิงชนะเลิศนี้กติกายังคงเป็นการแข่งแบบชนะ 2 ใน 3 เหมือนเดิม เกมการแข่งขันเป็นไปอย่างสูสีโดย 1st eSport ออกตัวแรงนำไปก่อน 1 เกม ต่อมา MiTH.tAfz ไล่กวดตามมาอย่างเหนือชั้น และใน map สุดท้าย 1st eSport ก็คว้าแชมป์ไปได้ด้วยการเอาชนะไป 2 ต่อ 0 เกม ด้วย Score 7-5 / 3-7 / 7-2

ติดตามการข่าวสาร อัพเดตกันได้ที่ Fan page PlayFPS และชมการแข่งขันมันส์ๆ ได้ทาง Youtube Channel กับรายการ A.V.A. Show Match กันสดๆ เป็นประจำทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. และ PLAYFPSTV ทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น. แล้วโอกาสหน้าอาจจะเป็นโอกาสแจ้งเกิดของคุณ !!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่