แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ Inspiron 14R และ 15R ใหม่ดีไซน์บางและเรียบหรู ที่มากับขุมพลัง 4th Gen Intel CoreTM Processor Family และด้วยวัสดุ Brushed Aluminum ใช้งานง่ายด้วยฟังก์ชั่น Touch screen (Optional) กับระบบ Windows 8 พร้อมด้วยการ์ดจอที่สามารถทำงานกราฟฟิก เล่นเกม 3D หรือดูภาพยนต์ได้อย่างราบรื่น คมชัด กับระบบระบายความร้อนที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง และคล่องตัวสำหรับผู้ใช้งานด้วย USB PowerShare ที่ช่วยชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์ในขณะที่เครื่อง sleep อยู่ได้

เพิ่มความเร็วยิ่งขึ้นด้วย Intel Turbo Boots Technology เทคโนโลยีสุดล้ำ ช่วยให้ทำงานได้อย่างไม่มีสะดุด และเต็มอิ่มทุกความบันเทิงด้วยจอแสดงผลระดับ High Definition พลังเสียงระบบ Waves Maxx Audios ที่ให้คุณภาพเสียงคมชัดในทุกรูปแบบ

พร้อมรับส่งข้อมูลแบบ High Speed Bluetooth 4.0 ใหม่ล่าสุดที่ช่วยในการเชื่อมต่ออย่างอิสระที่เร็วที่สุด และ แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 7 ชั่วโมง สามารถใช้งานหลากหลายได้อย่างลงตัว จากแค่นักดูหนัง ฟังเพลง ก็สามารถครีเอทผลงานด้วยตนเองได้ พร้อมรับประกันซ่อมตรงถึงที่ในอีก 1 วันทำการ สูงสุด 2 ปีเต็ม ในราคาเริ่มต้น 16,590 บาท

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dell.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่