แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

POWER MALL เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน "BANGKOK ELECTRONICA 2014" ยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีมากกว่า 200 แบรนด์ มาโชว์ในงาน ภายใต้แนวคิด การผนึกกำลังของปรากฏการณ์ที่สุดนวัตกรรมยิ่งใหญ่แห่งอนาคต พร้อมทั้งโปรโมชั่นมากมายต้องรับเทศกาลปีใหม่ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 ธันวาคม 2556 – 5 มกราคม 2557 ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ งามวงศ์วาน และบางแค

ภายในงานได้จัดโชว์เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และสินค้าไอทีมากมาย พร้อมทั้งสินค้าไฮไลท์ที่น่าสนใจนำมาโชว์และจัดจำหน่ายในงาน อาทิ LG OLED TV ทีวีจอโค้งขนาด 55 นิ้ว ตัวแรกของโลก, Sony Music Camcorder กล้องวิดีโอรองรับการบันทึกเสียงแบบ Full HD, Panasonic Lumix GM1 กล้อง Mirror-Less ขนาดเล็กที่สุดในโลก แต่คุณภาพราวกับช่างภาพมืออาชีพ 

ในส่วนของสินค้าไอทีประเภท สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ยังมีสินค้าหลากหลายแบรนด์ทีมีให้เลือกเป็นเจ้าของ หรือจะช้อปเป็นของขวัญปีใหม่ ไม่ว่าจะเป็นซัมซุง, โนเกีย, โซนี่, เอชทีซี และอื่นๆ ส่วนในฝั่งของแท็บเล็ตก็จะมีแท็บเล็ตที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน สามารกันน้ำและกันกระแทกได้ที่ความสูง 1.2 เมตร อย่าง 'Panasonic Touch Pad' มาโชว์ภายในงานนี้เป็นที่แรก อีกทั้ง ยังมีสินค้าประเภทอุปกรณ์เสริม เช่น เคสโทรศัพท์/แท็บเล็ต, แบตเตอรี่สำรอง, หูฟัง, ลำโพง, ฟิล์มกันรอย และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ในงานครั้งนี้ยังมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจ พร้อมให้ผู้บริโภคได้จับจองเป็นเจ้าของสินค้าได้แบบสบายๆ รับเงินคืนรวมสูงสุด 36%, ผ่อน 0%10 เดือนทุกชิ้นทั้งงาน และโปรโมชั่นอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม – 5 มกราคม 2557 ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ งามวงศ์วาน และบางแค

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่